Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

MATCH PREVIEW : กองเรือยุทธการ - สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

19/9/2014

DATE: 20 SEP 2014

Division 2

กองเรือยุทธการ - สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

แข่งขันที่: สนามราชนาวี สัตหีบ

เวลา: 16:00 น.

 

ดีกว่าเดิม

สถิติยันชัดกองเรือไม่เคยแพ้ปราการ!!!

กองเรือยุทธการ เข้าร่วมสังฆกรรมในลีกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางตะวันออก นับตั้งแต่ฤดูกาล 2012 เป็นต้นมา โดยปีแรกที่เข้าร่วมจบในอันดับ 15 ปีต่อมาจบในอันดับ 9 และปัจจุบันกำลังจะจบในพื้นที่เลขตัวเดียวอีกปีแน่นอนแล้ว เพียงแต่ว่าหากผลงานนัดสุดท้ายหากสามารถเอาชนะ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ผู้มาเยือนได้ “เรือรบประจัญบาน” พร้อมแซงขึ้นไปจบในอันดับ 8 เป็นอย่างน้อยแน่นอน และนี่จะเป็นผลการแข่งขันที่ ขยับเดินหน้าขึ้นอีก 1 ฤดูกาล

ด้วยกลุ่มผู้เล่นที่เน้นไปที่ข้าราชการทหารซะมาก ถือว่าเป็นการจบฤดูกาลอีก 1 ปีที่น่าพอใจเป็นแน่แท้ บวกกับจุดแกร่งความฟิตตามสไตล์ทีมทหาร ที่วิ่งได้ไม่มีหมดตลอดทั้งเกม ทำให้ไม่น่าแปลกใจ หากแต่ละทีมที่แข่งกับ “เรือรบประจัญบาน” จะต้องเหนื่อยหนักกว่าจะคว้าแต่ละแต้มจากทีมนี้

เกมในนัดปิดฤดูกาล กองเรือยุทธการ ยังคงเน้นเพื่อหวังแซงผู้มาเยือนขึ้นไปให้ได้ พร้อมจัดหนักจัดเต็มตามสไตล์ อีกทั้งทีมยังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี เอาชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน โดยเกมนัดเหย้าล่าสุด พึ่งซัดพานทอง เอฟซี ไปแบบสนุกคนดู ด้วยสกอร์ 6-4 มาอีก ยิ่งทำให้ เหล่าทหารเรือคึกคักยิ่งกว่าอะไรดี

ชนะเพื่อแซงขึ้นไปแตะอันดับ 8 เป็นอย่างน้อย และปิดฤดูกาลด้วยกันดับที่ดีขึ้น เสมอ หรือ แพ้ แค่ผลงานเสมอตัว และจบในอันดับเลขตัวเดียวอยู่ดี

ชนะเพื่อแซงขึ้นไปแตะอันดับ 8 เป็นอย่างน้อย และปิดฤดูกาลด้วยกันดับที่ดีขึ้น เสมอ หรือ แพ้ แค่ผลงานเสมอตัว และจบในอันดับเลขตัวเดียวอยู่ดี ไม่ว่าจะจบด้วยรูปแบบไหน ก็นับได้ว่าเป็นขวบปี ที่น่าพอใจของกองเรือยุทธการ ทีมจากหน่วยทหาร ที่ไม่มีงบมากมาย ในการร่วมลีกฟุตบอลเมืองไทยไม่มากก็น้อย

 

ถอดใจ?

ปราการใส่ชุดเยือนลงสนามเก็บ 3 แต้มได้เพียงนัดเดียวเท่านั้นในเกมเฉือนกบินทร์

ยังคงประสบปัญหา ซ้ำๆ เดิมๆ นั่นก็คือฟอร์มดีครึ่งแรก ครึ่งหลังตั้งรับ และสุดท้ายเอาไม่อยู่พลาดท่า เสมอ หรือ แพ้ ร่ำไป จนในเวลานี้ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ที่ว่ากันว่าน่าจะจบที่ 7 แน่ๆ ก็กลายเป็นไม่แน่เสียแล้ว เมื่อเวลานี้มีสิทธิ์ร่วงลงมาจบที่ 9 ได้เลยด้วยซ้ำหากผลงานในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลออกมาไม่น่าพอใจ

มาลองมองย้อนกลับไปในเกมนัดล่าสุดที่พลาดท่าปราชัยนัดสุดท้ายในบ้านต่อ มาบตาพุดฯ พร้อมหยุดสถิติไร้พ่ายเอาในเกมส่งท้ายแบบเสียความรู้สึกเล็กๆ เมื่อเริ่มต้นแบบสวยงามขึ้นนำเร็วตั้งแต่ยังไม่เข้าครึ่งชั่วโมงแรกของเกม แต่หลังจากนั้นก็ผ่อนขันเร่ง ปล่อยให้คู่แข่งเซตบอลรุกเข้าหา พลาดท่าถูกตีเสมอ เกมรวนต่อไม่ติดจนสุดท้ายแม้แต่ 1 คะแนน ก็ยังไม่ได้มา

นับหยาบๆ นี่ก็เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันที่ “ป้อมปราการ” ยังสะกดคำว่า “ชนะ” ไม่เป็น

“แรงจูงใจ” ของทีมหมดลงตั้งแต่ในเกมที่พลาดท่าเสมอต่อ ฉะเชิงเทรา เอฟซี

หลายเสียงซุบซิบว่า “แรงจูงใจ” ของทีมหมดลงตั้งแต่ในเกมที่พลาดท่าเสมอต่อ ฉะเชิงเทรา เอฟซี จนเวลานี้ก็ยังไม่สามารถเรียกบรรยากาศความคึกคักกลับสู่ทีมได้ บวกกับปัญหาผู้เล่นพากันทยอยเจ็บ และร่างกายไม่ฟิตหลายราย จนส่งผลต่อเกมในสนามไม่น้อย

เมื่อไปถึงเป้าหมาย ก็เลือกปล่อยมือ และถอดใจเสียดื้อๆ คงต้องมาดูกันว่าเกมนัดปิดฤดูกาล เหล่าทีมงานสตาฟฟ์ และนักเตะ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี จะสามารถเรียกคืนความสุขให้แฟนบอลได้ยิ้มกันในวันสุดท้ายของฤดูกาลได้ไหม คงต้องถามใจกันดู ว่า “สู้หรือเปล่า”

 

ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุด

กองเรือยุทธการ

ปากช่อง ยูไนเต็ด 0-1 กองเรือยุทธการ
กองเรือยุทธการ 0-1 จันทบุรี เอฟซี
นครนายก เอฟซี 2-1 กองเรือยุทธการ
กองเรือยุทธการ 6-4 พานทอง เอฟซี
ทีจี ระยอง 1-2 กองเรือยุทธการ

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 2-2 ฉะเชิงเทรา เอฟซี
ระยอง เอฟซี 4-0 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี
สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 3-3 สระแก้ว เอฟซี
ปราจีน ยูไนเต็ด 1-0 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี
สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 1-2 มาบตาพุด นาวิกโยธิน

 

ผลการแข่งขันที่พบกันในเลกแรก

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 1-1 กองเรือยุทธการ

 

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ

• สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี พบ กองเรือยุทธการ มาทั้งหมด 5 ครั้ง ผลเป็น “เรือรบประจัญบาน” ชนะได้ 1 ครั้ง เสมอ 4 ครั้ง และ “ป้อมปราการ” ไม่เคยเก็บ 3 แต้มได้เลย อีกทั้งยังพึ่งเจาะตาข่ายได้เพียง 1 ประตูเท่านั้น

• สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี นับเป็นทีมที่แพ้ทางบอลทหารไม่น้อย เมื่อยังไม่สามารถเอาชนะทีมที่มาจากหน่วยงานทหารได้เลย ตั้งแต่เคยพบกันมา

• ไบร์ท เอบูซอร์ เป็นดาวยิงของ “ป้อมปราการ” โดยซัดไปทั้งสิ้น 10 ประตู

• วุฒิไกร อุ่นประโคน เป็นแข้งกองเรือยุทธการ ทีนำกาวซัลโวในเวลานี้ โดยยิงไปแล้ว 5 ประตู

• กองเรือยุทการ เป็นทีมที่ยิงได้น้อยที่สุดยามลงเล่นในบ้าน โดยยิงไปแค่ 16 ประตูจาก 12 เกมเท่านั้น

• สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ฟอร์มตกลงไปมากในช่วงท้ายฤดูกาล โดยนับถึงปัจจุบัน ชนะไม่เป็นมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว

 

ผลการแข่งขันที่คาด

ถือว่าแพ้ทางกันไม่น้อย สำหรับ “ป้อมปราการ” ยามที่พบ “เรือรบประจัญบาน” ยังไม่สามารถเก็บชัยได้เลย อีกทั้งยังยิงคู่แข่งได้เพียง 1 จาก 5 เกมที่พบกันเท่านั้น

อีกทั้ง ทัพ ฟ้า-ขาว ยังประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักจนชนะไม่เป็นมาหลายนัดติดจนเวลานี้กำลังใจลดน้อยถอยลงไม่น้อย

ผิดกับฝั่งเจ้าบ้านที่ยังหวังขยับอันดับไปอีกนิด อีกทั้งยังเป็นเกมนัดส่งท้ายฤดูกาลในบ้านตัวเอง แรงพยายามยังดูข่มทีมเยือนไม่น้อย

มีโอกาสมากที่จะจบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์เช่นที่เคยเกิดขึ้นหลายครั้ง

เชื่อว่ารูปเกมออกมาไม่ห่างกันนัก บอลส่วนใหญ่อยู่กลางสนาม และมีโอกาสมากที่จะจบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์เช่นที่เคยเกิดขึ้นหลายครั้งยามที่สองทีมพบกัน แต่ถ้าหากให้เลือกฝั่งชนะจริงๆ คงต้องชี้นิ้วไปที่ “เรือรบประจัญบาน” เจ้าบ้านที่หากใช้จังหวะจบไม่เปลืองก็น่าจะซิวชัยในท้ายที่สุด

ฟันธง!!! ปราการแค่ที่ 9

 

 

 


 

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon