Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

บีซีซี

1
1
กรรมการในสนาม: ปฏิยุทธ์ มนเกียรอาสน์

สมุทรปราการ

กลับไปหน้าตารางนัดแข่ง
ผู้ทำประตู
ผู้เล่น 11 คนแรก
ผู้เล่นที่มีการเปลี่ยนตัว
ใบเหลือง
ใบแดง
ไม่มี/ไม่ได้บันทึกไว้
ฤดูกาล2017
ประเภทThai League 4
วันWednesday 09/8/2017
เวลา18.00 น.
สถานที่ทีโอที สเตเดี้ยม
แผนการเล่นเริ่มต้น
3-5-2
เกริกพล
มานะศักดิ์
วีระยุทธ
เดวิด
ฮามีรูล
สิทธิศักดิ์
อิศราธร
C
ภาคภูมิ
เดนนิส
F
กาเบรียล
F
ภานุวัฒน์
ผู้ตัดสิน
กรรมการในสนามปฏิยุทธ์ มนเกียรอาสน์
ผู้กำกับเส้นอนุพงษ์ แสงโทโพธิ์
ผู้กำกับเส้นศรีสุวรรณ บุญนำ
ผู้ตัดสินที่ 4ผดุงเกียรติ เปียงดี
ผู้ควบคุมการแข่งขันชยพล บุญขจาย
สถิติหลังเกมที่น่าสนใจ
 
บีซีซี สมุทรปราการ
1 ประตู 1
4 ยิงตรงกรอบ 4
0 ยิงชนกรอบ 0
5 ยิงไม่ตรงกรอบ 11
4 เตะมุม 7
2 ล้ำหน้า 1
24 ฟาวล์ 19
2 ใบเหลือง 2
0 ใบแดง 0

ไม่เสียหาย! ปราการบุกแชร์แต้มชงโคถึงถิ่น 1-1

9/8/2017

สมุทรปราการเอฟซี บุกทั้งเกมแต่ทำประตูชัยไม่ได้จบเกมแค่บุกเสมอ บีซีซี เอฟซี ถึง ทีโอที สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ 1-1 ยังเกาะกลุ่มพื้นที่ ชปล. ต่อไป

 

ฟุตบอลไทยลีก 4 โซนกรุงเทพปริมณฑล คู่สำคัญที่มีเดิมพันพื้นที่ ชปล. บีซีซี เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนเปิดรัง ทีโอที สเตเดี้ยม พบ สมุทรปราการเอฟซี ทีมอันดับ 4 โดมเกมนัดนี้เจ้าบ้านที่ฟอร์มกำลังดียังจัดตัวผู้เล่นหลักลงสนามพร้อมหน้า อาทิ กุสตาโว่ กิล, ธนพัต ณ ท่าเรือ, เอกอาทิตย์ สมจิตร, พลาเทล รามี่

ด้าน “ป้อมปราการ” สะดุดในเกมล่าสุดที่เสมอ ม.นอร์ทกรุงเทพ มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น 11 คนแรกเพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้น โดยส่งเอา เกริกพล วันประโคน ลงสนามแทน สุวัฒน์ กันทะโล

เริ่มเกมในครึ่งแรกเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าในช่วงต้นเกมได้ลุ้นก่อนจากจังหวะ ฮามีรูล เจ๊ะอาแซ ได้บอลที่แถวสองก่อนยิงทันทีแต่บอลลอยไปเข้ามือ อูเทร็กซ์ ตีโม่ ที่ยืนถูกที่ถูกเวลา กระทั้ง นาทีที่ 20 สมุทรปราการเอฟซี ส่งบอลเข้าก้นตาข่ายแต่ไม่ได้ประตูออกนำจากจังหวะ กาเบรียล หลุดไปกึ่งยิงกึ่งผ่าน บอลพุ่งไปที่เสาไกลเป็น เดนนิส วิ่งมาชาร์จเข้าไปแต่ไลน์แมนยกเป็นจังหวะล้ำหน้า

นาทีที่ 26 บีซีซี ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะ ณัฐชนน สอนด้วง เปิดมุมเข้าไปที่หน้ากรอบโทษแนวรับทีมเยือนเคลียรไม่ขาดมาเข้าทาง กุสตาโว่ กิล ลองยิงสวนทันทีแต่บอลไม่ตรงกรอบออกไป นาทีถัดมาสมุทรปราการที่บุกขึ้นมาบ้าง น่าได้จุดโทษจากจังหวะ เดนนิส อาศัยความเร็วกระฉากเข้าไปก่อนทำชิ่งหนึ่งสองกับ กาเบรียล หลุดไปได้แต่จังหวะยิงโดนแนวรับบีซีซี เบียดจากด้านหลังล้มลงไป ผู้ตัดสินยังใจแข็ง

นาทีที่ 34 เกือบเป็นเจ้าบ้านได้ประตูจากลูกโต้กลับ ปฏิพัทธิ์ คำสัตย์ ได้ลากหลุดขึ้นมาริมเส้นก่อนตบคืนให้ เรมี่ ที่ปากประตูแต่จังหวะนี้ ภานุวัฒน์ ศรีทองดี ประตูสมุทรปราการออกมาตัดบอลได้เร็วแต่ยังไม่พ้นอันตรายมาเข้าทาง ณัฐพล มณีมงคล ที่ลองยิงไกลทันทีแต่บอลยังไปเข้ามือผู้รักษาประตูทีมเยือน

นาทีที่ 37 เป็นโอกาสสวนของเจ้าบ้านอีกครั้ง เรมี่ ที่รับบอลจากกลางสนามก่อนลากแต่งหามุมยิงจากนอกกรอบโทษบอลพุ่งกระดอนพื้นร้อนถึง ภานุวัฒน์ ศรีทองดี ต้องออกแรงปัดอีกครั้ง นาทีถัดมาสมุทรปราการลุยขึ้นมาบ้าง ก่อนเป็นอิศราธร ปั้นบุญชู ได้จบด้วยการยิงแต่บอลเหินข้ามคานออกไป นาทีถัดมา บีซีซี มาเสียฟรีคิกหน้ากรอบโทษระยะ 20 หลาภาคภูมิ มะลิรุ่งเรือง รับหน้าที่สังหารฟรีคิกบอลโค้งเสียบเสาเข้าไป บีซีซี 0-1 สมุทรปราการเอฟซี

นาทีที่ 44 แล้ว บีซีซี ก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะแนวรับสมุทรปราการ เคลียร์ไม่ขาดมาเข้าทาง ปฏิพัทธ์ คำสัตย์ ที่วิ่งมายิงเน้นๆ ไม่พลาด เจ้าบ้านไม่ยอมแพ้ไล่ตามตีเสมอที่ 1-1 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มจบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันที่ 1-1

เริ่มเกมครึ่งหลังได้ครู่เดียว เกริกพล วันประโคน เซนเตอร์สมุทรปราการมีอาการเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องหามเปลออกไป และเปลี่ยนเอา สุวัฒน์ กันทะโล ลงมาแทน จากนั้นนาทีที่ 60 เกือบเป็นบีซีซี ที่ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะ ณัฐชนน สอนด้วง วางบอลเข้าไปในกรอบโทษให้ เรมี่ สอดมาโขกเต็มๆ แต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 63 เป็นโอกาสของเจ้าบ้านอีกครั้ง ปฏิพัทธ์ คำสัตย์ ได้ลองโซโล่เดี่ยวแหวกแนวรับทีมเยือนก่อนลองตะบันจากนอกกรอบโทษบอลโค้งเฉียดเสาออกไป แล้วในนาทีที่ 65 สมุทรปราการเปลี่ยนตัวผู้เล่น ถอด อิศราธร ปั้นบุญชู ออก ส่ง ศักดิ์เกษม พจนพรพันธุ์ ลงแทน ด้านเจ้าบ้านถอดธีระวุฒิ สัมพันธ์ ออก ส่ง สานุพัฒน์ ภามาวงษ์ ลงมาแทน

เกมยังสูสี นาทีที่ 75 เจ้าบ้านเปลี่ยนตัวผู้เล่น ถอด กุสตาโว่ กิล ออก ส่ง สิระไพบูลย์ เสียงใหญ่ ลงมาแทน นาทีที่ 84 สมุทรปราการเปลี่ยนผู้เล่นรายสุดท้าย ถอด ภาคภูมิ มะลิรุ่งเรือง ออก และส่ง ณรงค์ศักดิ์ เล้าพานิชวัฒนา เป็นตัวสำรองคนสุดท้าย

นาทีที่ 88 เกือบเป็น บีซีซี ที่ได้ประตูชัยจากจังหวะแดนกลางเจ้าบ้านยกบอลข้ามไลน์ให้ เรมี่ พักบอลลงหนึ่งจังหวะก่อนยิงเน้นๆ แต่ ภานุวัฒน์ ศรีทองดี ยังเซฟไว้ได้เหลือเชื่อ จากนั้นนาทีที่ 90 สมุทรปราการได้ลุ้นบ้าง เป็นกาเบรียล ลากบอลขึ้นมาที่ริมเส้นก่อนครอสลึกไปที่เสาไกล ศักดิ์เกษม พจนพรพันธ์ ได้ยิงเน้นๆ แต่บอลเหินข้ามคานออกไป และเข้าสู่ช่วงทดเวลาในครึ่งหลัง 3 นาที ช่วงเวลาที่เหลือสมุทรปราการเอฟซีพยายามโหมเกมรุกเข้าใส่อย่างหนักทว่าไม่มีประตูเพิ่มจบเกมแชร์แต้มไปด้วยสกอร์ 1-1

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บีซีซี เอฟซี : GK อูเทร็กซ์ ตีโม่, พลวัต บัวชุม, ชัชชน ใจรังสี, ณัฐชนน สอนด้วง, ธีระวุฒิ สัมพันธ์ (สานุพัฒน์ ภามาวงษ์), เอกอาทิตย์ สมจิตร, กุสตาโว่ กิล (สิระไพบูลย์ เสียงใหญ่), ธนพัต ณ ท่าเรือ ©, พลาเทล เรมี่, ณัฐพล มณีมงคล, ปฏิพัทธ์ คำสัตย์

สมุทรปราการเอฟซี : GKภานุวัฒน์ ศรีทองดี, เกริกพล วันประโคน (สุวัฒน์ กันทะโล), มานะศักดิ์ ใจทน, วีระยุทธ แจ่มเจริญ, สิทธิศักดิ์ ศรีวิศร, ฮามีรูล เจ๊ะอาแซ, ภาคภูมิ มะลิรุ่งเรือง (ณรงค์ศักดิ์ เล้าพานิชวัฒนา), เดวิด เมกิทท์, อิศราธร ปั้นบุญชู © (ศักดิ์เกษม พจนพรพันธุ์), เดนนิส, กาเบรียล มินตา
 

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon