Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

MATCH PREVIEW สมุทรปราการ เอฟซี – สายมิตร กบินทร์บุรี ยูไนเต็ด

26/8/2016

เอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2016 นัดที่ 21
สมุทรปราการ เอฟซี – สายมิตร กบินทร์บุรี ยูไนเต็ด
สนาม กกท.บางพลี
วันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. 59 เวลา 17.00 น.

 

เกมเหย้าส่งท้าย...รองบ๊วย หรือดีกว่านั้น?

เกมการแข่งขันลีกดิวิชั่น 2 เดินทางอย่างรวดเร็ว โดยในช่วงสุดสัปดาห์นี้ก็เข้าสู่เกมนัดรองสุดท้ายของฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยที่ทีมไม่เหลือเป้าหมายใดๆ ให้ได้ลุ้น เมื่อ ชปล., ชปช. หรือจะเป็นทีมตกชั้น ที่ต่างได้บทสรุปแล้วเกือบหมดสิ้น เพียงแต่ด้วยสัญญาณผลงานที่มีแต่ทรงกับทรุดของ สมุทรปราการ เอฟซี ก็เพียงพอทำให้ช่วง 2 นัดท้ายยังมีเรื่องราวที่ทำให้ได้ตั้งคำถามอยู่บ้างนั่นคือ ปีนี้ทีมจะจบในอันดับสุดต่ำที่ “รองบ๊วย” เชียวหรือ?

และแทบจะเป็นบทที่ถูกกำหนดไว้แล้วว่า เกมเหย้านัดส่งท้ายฤดูกาลนี้ ทีมจะต้องวัดฟอร์มกับทีมที่แต้มเท่ากันอย่าง สายมิตร กบินทร์บุรี ยูไนเต็ด นั้นทำให้บทสรุปของเกมในวันอาทิตย์นี้อาจชี้ขาดเลยว่า ทีมใดจะจมรองบ๊วยในซีซั่นนี้ ด้วยสถานการณ์ที่ต้องยอมรับว่าไม่น่าอภิรมย์นัก เด็กๆ ในคาถาของ “โค้ชตือ” จะปลุกตัวเองออกจากวังวนแห่งความผิดหวัง และสร้างความสุขให้สาวกอีกสักนัดเป็นการสั่งลาสาวกต่อหน้า ในบ้านได้ไหม คงต้องถามใจเธอดู...อีกสักครั้ง

 

สภาพความพร้อมทั่วไป

สมุทรปราการ เอฟซี ยังมีแต่ทรง กับทรุด ทั้งผลงาน และผลการแข่งขัน ออกมาผิดรูปผิดรอยจนเวลานี้ทีมต้องมาลุ้นหนีอันดับรองสุดท้ายในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลเสียดื้อๆ ด้านสภาพความพร้อมตัวผู้เล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ ทีมไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยจะได้ ฮามีรูล เจ๊ะอาแซ คืนทีมอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม 11 ผู้เล่นที่จะได้ลงสนามในเกมเหย้านัดส่งท้ายฤดูกาล ยังยากคาดเดา เมื่อ “โค้ชตือ” สัญญา ศิริ ยังคงไม่อาจหาจัดขุมกำลังหลักได้ ดั่งจะเห็นในหลายเกมหลังที่ กุนซือ “ป้อมปราการ” ยังสับเปลี่ยนตัวผู้เล่นแทบทุกเกมการแข่งขัน

สายมิตร กบินทร์บุรี ยูไนเต็ด โดยการทำทีมของ “จ่าดำ” ประสงค์ คุ้มศักดิ์ กุนซือมือดีที่มารับหน้าที่ในเลกที่ 2 ทำผลงานได้เพียงแค่เสมอตัวเท่านั้น โดยฟอร์ม 6 นัดหลังสุดทีมทำได้ดีพอประมาณ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 โดยล่าสุดคืนฟอร์มเก่งชนะ พัทยา ซิตี้ 2-1 ทำให้ทีมยังมีลุ้นหนีอันดับรองบ๊วยในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นนัดนี้ทัพ “หนุมาน” ไม่มีปัญหาการจัดทีมเท่าไหร่นัก คาดว่าน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดเกือบทั้งหมด อาทิ ประมวล ศรีบุญ, ดิเอโก้ มาร์ติน, ชาญชัย ยลสุข, ปิยะ เครือวัลย์, โมฮัมเหม็ด คาร์ด้า, จามาล คาร์มิช ฯลฯ 

 

รูปเกมที่คาด

ยังคาดหวังทำอันดับให้ดีที่สุด นั่นส่งผลให้เกมนัดนี้ยังคงมีเรื่องราวชวนติดตามไม่น้อย โดยผลการพบกันเลกแรก สมุทรปราการ บุกไปทำแสบบุกแซงชนะไป 1-2 นั่นทำให้ สายมิตร กบินทร์ฯ หมายมั่นปั้นมือเหลือเกินกับเกมนัดนี้

คาดว่านัดนี้ “หนุมาน” จะมาเน้นรัดกุม รับแล้วโต้ ด้วยเกมวินับเข้มข้นตามสไตล์ “ จ่าดำ” ที่เคยปลุกปราจีน ยูไนเต็ด สู่แชมป์โซนมาแล้ว นั่นทำให้ไม่ง่ายเลยที่สมุทรปราการ ในช่วงฟอร์มขาลงจะเก็บชัยได้โดยง่าย รูปเกมคงออกมาไม่ต่างจากในหลายนัดหลัง คือ อึดอัด, ตึงเครียด ส่วนผลสรุปสุดท้ายนั้นจะออกมาอย่างไรนั่น ก็คงขึ้นกับจังหวะ และโอกาส ที่เชื่อว่ามีลุ้นไม่แตกต่างกันเท่าไหร่นัก

เกมเหย้าส่งท้ายซีซั่น ไม่มีอะไรให้พูดถึงมากนัก เชื่อว่าเวลานี้แฟนฟุตบอลส่วนใหญ่เข้าใจ และไม่คาดหวังว่าทีมต้องดีกว่านี้ ขอเพียงแค่เต็มที่ไปกับมัน ทำให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการตอบแทนทุกแรงสนับสนุน แรงศรัทธา ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา และทำให้แฟนบอลที่เข้าชมเกมได้เก็บภาพประทับใจ เก็บความสุขในเกมส่งท้ายนัดนี้ให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้


 

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon