Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

Exclusive Interview : เพราะที่นี่คือบ้านเกิด...เอกสิทธิ์ คุณานันทกุล

4/10/2016

 

ภายหลังจากที่สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ เซ็นสัญญาข้อตกลงร่วมกันให้ บจ.ไอ เอ็น เอส พลัส มาเป็นตัวแทนฝ่ายสิทธิประโยชน์ให้กับสโมสรฯ พร้อมทั้งเรียนเชิญ “คุณอาร์ท” เอกสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานบริหาร-การพัฒนาธุรกิจ บจ.สยามอีสเทิร์นอินดัสเตรียลพาร์ค มานั่งในตำแหน่งประธานบริหารทีมสมุทรปราการ เอฟซี เพื่อยกระดับสโมสรให้มีมาตรฐานตามหลักสากล และพัฒนาศักยภาพทีมให้ดียิ่งขึ้นนั้น

นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของสโมสรฟุตบอลในระดับลีกดิวิชั่น 2 ที่เริ่มวางแผนงานในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย แม้ในเรื่องความชัดเจนของทางสมาคมฟุตบอล ดูจะยังคงมีข้อคำถามอีกมากมากก็ตาม

ในโอกาสนี้ ทางสโมสรฯ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ซีอีโอเลือดสมุทรปราการ ถึงการเข้ามารับตำแหน่งให้กับ “ป้อมปราการ” แนวทาง และเป้าหมาย รวมถึงประวัติคร่าวๆ ของ “คุณอาร์ท” เอกสิทธิ์ คุณานันทกุล ว่าท่านมีมุมมอง และแนวทางอย่างไร ในการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุข และความภาคภูมิใจให้กับจังหวัดสมุทรปราการ

 

Q: ความรู้สึกที่ได้รับเชิญให้ดำรงตำแหน่งประธานบริหารทีมสมุทรปราการ เอฟซี

A: ต้องขอบคุณทางผู้บริหารสโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ให้เกียรติผมมาเป็นประธานบริหาร ทีมสมุทรปราการ เอฟซี โดยส่วนตัวมองว่าทีมนี้มีอนาคต มีศักยภาพ และมีฐานแฟนคลับทั่วทั้งจังหวัด และที่สำคัญคือสโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักกันดีในจังหวัดสมุทรปราการ

 

Q: มุมมองต่อกีฬาฟุตบอลของคุณเอกสิทธิ์ และเล็งเห็นศักยภาพอะไรในทีมสมุทรปราการ เอฟซี

A: ผมชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล หรือจริงๆ คือกีฬาทุกประเภทอยู่แล้ว ที่เราชื่นชอบ เดิมทีผมเคยทำหน้าที่ผู้จัดการทีมยูโด ชุดซีเกมส์ อยู่แล้ว เรียกว่ามีความสนุกสนานในการทำทีมกีฬา โดยเฉพาะถ้าเป็นทีมกีฬาของจังหวัดสมุทรปราการเอง เป็นบ้านเกิดของผมเอง และธุรกิจของผมเองก็อยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ

การได้มีโอกาสมาทำทีมสมุทรปราการ เอฟซี ให้ดีขึ้น ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น มันเป็นสิ่งที่ผมคาดหวังเอาไว้ โดยเฉพาะทีมสมุทรปราการ เอฟซี เป็นทีมตัวแทนจังหวัดที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ผมเชื่อว่าการเข้ามาตรงนี้สามารถต่อยอดให้ทีมไปได้ไกลกว่านี้อีกมาก

 

Q: แนวทางการบริหารทีมและเป้าหมายในฤดูกาลหน้า

A: การที่ผมเข้ามาแน่นอนว่ามีเป้าหมายในการพาทีมให้มีความก้าวหน้า ให้ก้าวไปสู่ลีกที่ดีขึ้น ในตอนนี้เราก็ได้มีการพูดคุยกับผู้บริหาร ว่าจะมีการเสริมนักกีฬาชั้นนำเข้ามาสู่ทีม โค้ชที่มีชื่อเสียง เก่งๆ เข้ามา เพื่อยกระดับ และสร้างสีสันให้กับทีม

เพื่อให้แฟนคลับไม่ผิดหวังในการมาชมกีฬาฟุตบอลทีมสมุทรปราการเอฟซี เชื่อมั่นว่าในฤดูกาลหน้า เราจะเป็นทีมที่มีสีสัน สร้างความสุข ความสนุก ให้แฟนบอล และก้าวนำในการแข่งขันได้ครับ

 

Q: ฝากอะไรถึงแฟนบอลที่จงรักภักดีกับทีม และ เชิญชวนแฟนบอลใหม่ๆให้เข้ามาช่วยกันสนับสนุนทีมที่เป็นความภาคภูมิใจของจังหวัดสมุทรปราการ

A: อยากให้แฟนบอลเข้ามาชม เข้ามาเชียร์ โดยเฉพาะชาวสมุทรปราการเอง เราเป็นทีมที่มีดีไม่แพ้ใคร ด้วยว่าเราเป็นสโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ ผมเชื่อว่าในปีหน้านี้เราจะมีผู้สนับสนุนเข้ามาสู่ทีมมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเจ้าของกิจการในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ที่จะมาซัพพอร์ตมากขึ้น

ในปีหน้านี้เราจะมีตัวนักกีฬาดีๆ เข้ามา มีทีมงานโค้ชชั้นนำเข้ามา เราคาดหวังว่าเราจะก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง ก็ฝากแฟนบอลให้มาเชียร์ เชื่อว่าในฤดูกาลหน้าจะเป็นปีที่ดี เป็นปีที่สนุก สำหรับสมุทรปราการ เอฟซี แน่นอนครับ

 

ประวัติส่วนตัว “คุณอาร์ท” เอกสิทธิ์ คุณานันทกุล ซีอีโอทัพ “ป้อมปราการ”

  • เป็นคนจังหวัดสมุทรปราการโดยกำเนิด
  • สำเร็จในการศึกษาในระดับปริญญาตรีมหาลัยอัสสัมชัญ และในระดับปริญญาโทมหาลัยอาร์มสตรอง ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • นักธุรกิจชั้นแนวหน้าระดับประเทศ บริหารงานในบริษัทชั้นนำอาทิ บริษัท สยามสตีลอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), บริษัท ศรีเจริญอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท สยามอีสเทิร์นอินดัสเตรียลพาร์ค จำกัด รวมถึงมีประสบการณ์การบริหารธุรกิจชั้นนำกว่า 20 แห่ง
  • อดีตเคยรับหน้าที่บริหารงานด้านกีฬาระดับประเทศมาแล้ว ในตำแหน่งผู้จัดการทีมยูโด ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 21 ที่ประเทศมาเลเซีย
Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon