Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

MATCH PREVIEW กบินทร์ ยูไนเต็ด - สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

28/2/2015

ไม่ประมาท...

เข้าสู่โปรแกรมในนัดที่ 3 ของฤดูกาล 2015 โดยนับต่อจากนี้ 3 นัดติดต่อที่ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี จะต้องออกโชว์ความเขี้ยวในการออกไปเยือนที่ก่อนหน้านี้ต้องยอมรับว่าเรายังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่หากปีนี้จะวางเป้าถึงรอบ ชปล. เกมเยือน “ป้อมปราการ” ต้องเก็บคะแนนให้ได้อย่างสม่ำเสมอ เริ่มต้นที่นัดนี้ที่มีคิวบุกถิ่นน้อมเกล้ามหาราช

เหมือนมองดูจะเป็นงานไม่หนักหนานัก เมื่อเหลี่ยวไปหาคู่แข่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมรั้งท้ายแถวโซนภาคกลางตะวันออก เสียแทบจะทุกปี อีกทั้งสถิติที่ระบุไว้ช่วยยืนยันว่า กบินทร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่พร้อมมอบแต้มให้เราแทบจะทุกครั้งที่พบกันมา

แต่ทว่าหากพินิจดูด้วยความไม่ประมาท คู่แข่งจากอำเภอกบินทร์บุรี ในฤดูกาลนี้ก็ดูไฉไลขึ้นไม่น้อย แม้ตามหน้าเสื่อจะเป็นทีมที่ไม่มีเงินมากมายนักก็ตาม

สภาพสนามน้อมเกล้ามหาราชที่เรียกได้ว่าโหดหินลำดับต้นๆ ในโซน บวกกับสภาพอากาศที่เร่มร้อนอบอ้าวก็อาจทำให้ แข้งปราการอ่อนล้าได้เช่นกัน

ทว่าหากมองที่สภาพโดยรวมเฉพาะเจาะลงไปนั้น ถือว่า กบินทร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้เป็นชุดที่แกร่งสุดนับแต่ก่อตั้งสโมสรมาก็ว่าได้ ไล่ชื่อดูไม่ธรรมดาทั้ง ฮามีส เอ็มโรกี หัวหอกตัวจี๊ดที่ปั่นป่วนแนวรับเราจนเป๋ในเกมนัดล่าสุดที่พบกันหากพอจำกันได้, อำนาจ ผ่องแผ้ว แบ็กขวาขาโหดที่พร้อมสอยคู่แข่งลงไปกอง, กฤษณะ จำปาเรือง มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง, วีระพล ดวงเอ็นอาจ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋า, บุญมี ไพรคำนาม กองหน้าที่ระเบิดฟอร์มเก่งตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาลที่ไล่ถล่มนกงูเหล็ก 4-1 ฯลฯ

อีกทั้งสภาพสนามน้อมเกล้ามหาราชที่เรียกได้ว่าโหดหินลำดับต้นๆ ในโซน บวกกับสภาพอากาศที่เร่มร้อนอบอ้าวก็อาจทำให้ แข้งปราการอ่อนล้าได้เช่นกันในเกมวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

แต่อย่างไรก็ดี การที่ทีมสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี มองเป้าไว้สูง การเจอคู่แข่งอย่างนี้ย่อมต้องมองถึงโอกาสในการคว้าชัยเพียงเท่านั้น ซึ่งหากมองรายชื่อวัดกันปอนด์ต่อปอนด์ แน่นอน “ป้อมปราการ” ยังดูดีกว่า แม้ในเกมนัดนี้จะขาด กฤษดา นาคนวล ไปหนึ่งราย ทว่าผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด

แต่อย่างที่เกริ่นตั้งแต่ย่อหน้าแรก ความที่ออกไปเยือน ย่อมต้องไม่ใช่เกมที่เราจะสามารถหยิบจับ 3แต้มเต็มได้โดยง่าย เมื่อคู่แข่งอย่าง กบินทร์ ยูไนเต็ด ลงสนามในสภาพที่ไม่มีอะไรจะเสีย ยิ่งทำให้เกมในวันอาทิตย์นี้เข้าทางเจ้าบ้านยิ่งขึ้นไปอีก

ซึ่งสุดท้าย “โค้ชโม” อภิชาติ โมสิกะ บรมกุนซือจะพาทีมสร้างสถิติคว้าชัยเรียบวุธได้ใน 3 เกมแรกหรือไม่ หรือหนุมาน จะหยุดความร้อนแรงพร้อมตอกกลับผู้พาเยือนด้วยผลงานเหนือความคาดหมาย วันที่ 1 มีนาคมนี้ทราบโดยทั่วกัน

 

กบินทร์ ยูไนเต็ด - สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี
วัน/เวลา/สถานที่แข่งขัน:

อาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2558 เวลา 16:00 น. สนามน้อมเกล้ามหาราช

 

ผลการแข่งขันที่เคยพบกันเมื่อฤดูกาล 2014

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 2-1 กบินทร์ ยูไนเต็ด
กบินทร์ ยูไนเต็ด 0-1 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

 

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ
• สมุทรปราการเอฟซี เจอทีมฟุตบอลตัวแทนอำเภอกบินทร์บุรี (ทั้ง ยูไนเต็ด, ซิตี้, เอฟซี) มาแล้ว 10 ครั้งนับตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา ผลสมุทรปราการเอฟซี เก็บแต้มจากคู่ปรับรายนี้ได้ทุกหน ด้วยสถิติชนะ 8 เสมอ 2 ไม่เคยพ่ายแพ้เลย ยามพบกัน


ผลการแข่งขันที่คาด

อยู่ในช่วงมั่นใจสุดขีดสำหรับสาวกฟ้า-ขาว แน่นอนว่าการบุกเยือนหนุมานทุกท่านคาดหวังผลการแข่งขันเพียงหน้าเดียวนั่นคือ 3 แต้ม แต่อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านเองมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก โดยเกมนัดประเดิมก็สามารถคว่ำสระแก้วคาถิ่นด้วยสกอร์ขาด 4-1

ทำให้สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี จะลงสนามแบบมองข้ามช็อตไปเลยไม่ได้ เชื่อว่า “โค้ชโม” เองก็คงได้เน้นย้ำให้ลูกทีมเน้นแน่ในเกมนี้

เกมรุกทีมเยือนยังคงทำหน้าที่ได้ตามมาตรฐาน 2 เกมแรกเป็นอย่างน้อยก็คาดว่า สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี จะเก็บชัยได้อีกนัด 

รูปเกมที่คาดเชื่อว่าเกมนัดนี้เจ้าบ้านก็หวังหักด่าน “ป้อมปราการ” เช่นกันน่าจะเปิดเกมรุกเข้าใส่เราแน่ แต่คาดว่าหากไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็ยากที่จะผ่านแนวรับฟ้า-ขาวไปได้ และหากเกมรุกทีมเยือนยังคงทำหน้าที่ได้ตามมาตรฐาน 2 เกมแรกเป็นอย่างน้อยก็คาดว่า สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี จะเก็บชัยได้อีกนัด และสะสม 9 แต้มเต็มจาก 3 นัด พร้อมขึ้นไปยืนในตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเต็มตัว

ปราการตามเป้า
 

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon