Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

สมุทรปราการ สองสิงห์วางเป้าปีหน้าต้องชปล. 5 ปี ขึ้นไทยลีก

29/9/2014

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี วางเป้าปีหน้าต้อง ชปล. และภายใน 5 ปี ทีมต้องขึ้นลีกสูงสุดของประเทศ พร้อมพัฒนาระบบเยาวชนป้อนทีมชุดใหญ่

 

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2557 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สองสิงห์ อารีน่า สปอร์ตคลับ งาน Meet The Press & Thank You Party ทั้งนี้ทีมผู้บริหารสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี นำโดย พีรพีฒน์ ถานิตย์ ประธานสโมสรฯ, สมพร สิงห์รื่นรมย์ รองประธานสโมสรฯ, อัครวัฒน์ มั่นปิยะพงศ์ ประธานอำนวยการ และ วิรัชย์กร ชูเชิดจรัสพัฒน์ ผู้จัดการทีม ร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณผู้สนับสนุน, สื่อมวลชน และแฟนบอลทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนทีมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมแถลงเป้าหมายในฤดูกาล 2015

ภายในงานแถลงได้กล่าวถึงที่มาของ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี โดยพีรพัฒน์ ถานิตย์ ประธานสโมสรฯ เผยต่อหน้าสื่อมวลชน ว่า “ทางสโมสรฯ ได้มีการทำข้อตกลง (MOU) ร่วมกันกับ บริษัท สองสิงห์ อารีน่า สปอร์ตคลับ จำกัด เป็นเวลา 5 ปี โดยคุณสมพร สิงห์รื่นรมย์ ในการเข้ามาร่วมทำทีมสโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ นามทีม สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี โดยทางสโมสรฯ ได้เชิญคุณสมพร สิงห์รื่นรมย์ เข้ามารับตำแหน่งรองประธานสโมสรฯ พร้อมดำรงตำแหน่งผู้บริหารทีมสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี เพื่อร่วมกันพัฒนาสโมสรฟุตบอลจังหวัดให้ก้าวสู่ระดับประเทศ”

ด้าน สมพร สิงห์รื่นรมย์ รองประธานสโมสรฯ กล่าวถึงเหตุผลที่เข้ามาร่วมทำทีมจังหวัด, ผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมเป้าหมาย และนโยบายในฤดูกาลถัดไป ว่า “จังหวัดสมุทรปราการ มีสโมสรฟุตบอลที่มีศักยภาพ อีกทั้งยังมีฐานกองเชียร์ที่ดี เรามองว่าสโมสรฯ แห่งนี้สามารถพัฒนาขึ้นได้อีก ทางเราก็ได้ติดต่อเข้าไปทาง คุณพีรพัฒน์ ถานิตย์ ประธานสโมสรฯ ถึงความเป็นไปได้ที่จะเข้ามาร่วมสนับสนุนทีมสมุทรปราการเอฟซี ซึ่งทางคุณพีรพัฒน์ ถานิตย์ ก็ไม่ปฏิเสธ ให้โอกาสผมในการเข้ามาร่วมสร้างทีมให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จรวมไปถึงสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดสมุทรปราการต่อไป”

“ในส่วนผลงานฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าเราทำผลงานกันได้ดีขึ้น แต่ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ทั้งการเตรียมตัวที่ไม่นานมากพอ ตัวผู้เล่นไม่เพียงพอต่อการใช้งาน ทำให้เราจบในอันดับที่ต่ำกว่าเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับเป้าหมายในฤดูกาลหน้าเราหวังพาทีมไปสู่รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อเลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 และในอนาคตเราวางเป้าพาทีมไปสู่ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ ซึ่งในการทำทีมฤดูกาลหน้า เรามีการดึงนักเตะที่มีความสามารถเข้ามาเสริมทัพหลายตำแหน่ง รวมกับนักเตะที่เรามีอยู่ปัจจุบัน และนักเตะดาวรุ่งที่จะดันขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ เชื่อว่าทีมจะทำผลงานเป็นไปตามเป้าที่เราคาดหมายไว้”

สำหรับเป้าหมายทีม สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ในฤดูกาลหน้า หวังพาทีมไปสู่รอบแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ พร้อมเลื่อนชั้นสู่ลีก ดิวิชั่น 1 โดยในช่วงเตรียมทีมฤดูกาลหน้านี้ ทีมวางแผนเสริมตัวผู้เล่นชั้นนำเข้าสู่ทีมเพื่อใช้สู้ศึกในฤดูกาล 2015 เพื่อสานฝันสู่เป้าหมายที่วางไว้ พร้อมกันนี้แผนงานระยะยาว ทีมวางเป้าภายใน 5 ปี ทีมต้องขึ้นชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ให้ได้

อีกทั้งทีมยังวางนโยบายสร้างเยาวชน เปิดอคาเดมี่ และส่งทีมรุ่นเยาวชนเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ และมีการคัดเยาวชนในจังหวัดสมุทรปราการ ก้าวเข้าสู่ระบบเยาวชน พร้อมผลักดันสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคตด้วย

นอกจากนี้ภายในงาน Meet The Press & Thank You Party ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ทั้ง ฟุตบอลนัดกระชับมิตร ทีมผู้บริหาร พบ ทีมแฟนคลับ รวมไปถึงเปิดช็อป สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี แห่งใหม่ ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สองสิงห์ อารีน่า สปอร์ตคลับ ฯลฯ โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนบอลป้อมปราการ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
 

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon