Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

MATCH PREVIEW : ปราจีน ยูไนเต็ด - สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

5/9/2014

DATE: 6 SEP 2014

Division 2

ปราจีน ยูไนเต็ด - สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

แข่งขันที่: สนามกีฬา อบจ.ปราจีนบุรี

เวลา: 16:00 น.

 

เหลืออีกแค่ 3 นัดเพื่อไป ชปล.

"จ่าดำ" ประสงค์ คุ้มศักดิ์ กุนซือผู้พาเสือดำรั้งจ่าฝูง ขอบคุณภาพ SPS TH

หากมีใครกร้าวก่อนเปิดฤดูกาลว่า ปราจีน ยูไนเต็ด จะนำจ่าฝูงในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2014 คงไม่ถูกหาว่า บ้า ก็ เมา แต่มันดันเกิดขึ้นจริงเสียยิ่งกว่าจริงกับการรั้งจ่าฝูงของทีมที่ไม่ได้มีเงินถุงเงินถังมากมายอะไร ในช่วง 3 นัดส่งท้ายฤดูกาล

ซึ่งเครดิตทั้งหมดคงต้องหยิบยกให้กับ “จ่าดำ” ประสงค์ คุ้มศักดิ์ กุนซือทีมที่ปลุกปั้น “เสือดำบูรพา” จนดุดันต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันอย่างน่าโค้งคารวะให้ แต่อีก 3 นัดสุดท้ายถือว่าเป็นบันไดที่ค่อนข้างชันไม่น้อย เริ่มที่เกมรับ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี เยือนฉะเชิงเทรา เอฟซี และปิดท้ายด้วยเฝ้าบ้านพบ ระยอง เอฟซี

มาโฟกัสที่เกมตรงหน้าที่จะต้องพบ “ป้อมปราการ” ในวันพรุ่งนี้ “จ่าดำ” ยังคงต้องกำชับให้ลูกทีมโฟกัสกับคู่แข่งเท่านั้น เพราะเชื่อเหลือเกินว่าคละคลุ้งไปด้วยบรรยากาศที่เต็มด้วยความหวังการไปสู่รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก กันแล้ว ซึ่งแน่นอนความคาดหวัง มันมาพร้อมๆ กันกับความกดดันอย่างไม่ต้องสงสัย

ความคาดหวัง มันมาพร้อมๆ กันกับความกดดันอย่างไม่ต้องสงสัย

กับเกมในบ้านเสาร์นี้ กุนซือใหญ่ปราจีนฯ คงจัดผู้เล่นชุดที่สมบูรณ์ที่สุดตามระเบียบ ด้วยสภาพทีมที่สมบูรณ์ ไม่มีผู้เล่นเจ็บ หรือ ติดโทษแบน แต่อย่างใด ตัวหลักๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้าไล่ตั้งแต่ ธีรยุทธ งามละม้าย, ไชยอนันต์ ลำเจียก, ควาเบน่า บัวเต็ง, สิทธิศักดิ์ ศรีวิศร ฯลฯ

อีกทั้งเป็นเกมนัดเหย้าที่ต้องหวังผลถึง 3 แต้ม แต่เชื่อว่า “จ่าดำ” คงเน้นลูกทีมระมัดระวังไม่น้อยเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุเหมือนอย่างเช่นในปีที่ผ่านมาที่พลาดท่าแพ้ คู่แข่งรายนี้จนหยุดสถิติไม่แพ้ทีมไหนไว้ที่เพียงนัดสุดท้ายแบบเจ็บปวด

 

ขอทำแสบอีกสักครา

ฤดูกาลก่อน "ป้อมปราการ" บุกหยุดสถิติไร้พ่ายถึงถ้ำเสือแบบสุดแสบ

 

ย้อนกลับไปนัดรองสุดท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา “ป้อมปราการ” บุกไปหยุดสถิติไม่แพ้ทีมไหนยามลงเล่นในถิ่นของทัพ “เสือดำบูรพา” แบบเจ็บแสบ วันเวลาผ่านมาจนถึงเวลาที่ ทัพฟ้า-ขาว ต้องบุกไปทำภารกิจหยุดความดุดันของเสือร้ายตัวนี้อีกครั้ง ด้วยคราวนี้เสือดำจากป่าทิศบูรพา ดุมากยิ่งขึ้นถึงขั้นจ่อลุ้นแชมป์อยู่รอมร่อ

เวลานี้ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ไม่เหลืออะไรให้ลุ้นแล้ว เพราะดันไปหลุดวงโคจรในช่วง 2-3 นัดที่ผ่านมา แต่เชื่อว่า สมพร สิงห์รื่นรมย์ รองประธานฝ่ายบริหารทีมฯ ยังคงเน้นให้เด็กในทีมเดินหน้าสร้างผลงานให้ดีเพื่อขอบคุณแฟนบอล รวมถึงเป็นฐานเพื่อต่อยอดฤดูกาลหน้า

“ป้อมปราการ” ที่กรำศึกด้วยผู้เล่นชุดเดียวอยู่นานตั้งแต่เริ่มเลก 2 ก็เริ่มส่งผลเสียต่อทีมไม่น้อยเมื่อบรรดาแข้งหลักหลายรายทยอยเจ็บ

ความพร้อมของทีมในเวลานี้ของ “ป้อมปราการ” ที่กรำศึกด้วยผู้เล่นชุดเดียวอยู่นานตั้งแต่เริ่มเลก 2 ก็เริ่มส่งผลเสียต่อทีมไม่น้อยเมื่อบรรดาแข้งหลักหลายรายทยอยเจ็บออดๆ แอดๆ ไล่ตั้งแต่ เบญจพล คล้อยเอี่ยม (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง), เจมส์ ปีเตอร์ (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง), นารายณ์ ทองรอด (ข้อเท้า), ไบร์ท เอบูซอร์ (หัวไหล่) และล่าสุดยุทธนา ขันฤทธิ์ นายทวารที่ดวงแตกเอ็นเข่าฉีกชวดช่วยทีมในช่วงท้ายซีซั่นแล้ว

คงต้องดูกันว่าด้วยสภาพทีมที่ไม่ค่อยสมบูรณ์ของ “ป้อมปราการ” จะสามารถเอาตัวรอดออกจากถ้ำเสือที่กำลังพลุ่งพล่านสู่รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่

 

ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุด

ปราจีน ยูไนเต็ด

ปากช่อง ยูไนเต็ด 0-3 ปราจีน ยูไนเต็ด
ปราจีน ยูไนเต็ด 2-1 จันทบุรี เอฟซี
นครนายก เอฟซี 1-2 ปราจีน ยูไนเต็ด
ปราจีน ยูไนเต็ด 3-0 พานทอง เอฟซี
ทีจี ระยอง 1-3 ปราจีน ยูไนเต็ด

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

ทีจี ระยอง 1-3 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี
กบินทร์ ยูไนเต็ด 0-1 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี
สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 2-2 ฉะเชิงเทรา เอฟซี
ระยอง เอฟซี 4-0 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี
สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 3-3 สระแก้ว เอฟซี


ผลการแข่งขันที่พบกันในเลกแรก
สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 0-0 ปราจีน ยูไนเต็ด

 

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ

• ปราจีน ยูไนเต็ด ที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยนับจนถึงปัจจุบันทีมชนะรวดมาแล้ว 6 นัดติด ไม่แพ้ทีมไหน 7 นัดติด และแพ้ครั้งหลังสุดให้กับมาบตาพุด นาวิกโยธิน เกมในบ้านเมื่อช่วงกลางเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

• ปราจีน ยูไนเต็ด พบ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี มาแล้วทั้งหมด 9 นัด ผลเป็นฝั่งสมุทรปราการ สองสิงห์ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน ชนะได้ถึง 5 นัด เสมอ 3 และแพ้เพียงหนเดียวเท่านั้น

• “ป้อมปราการ” ออกไปเยือนปราจีน ยูไนเต็ด หนล่าสุดพร้อมเก็บ 3 แต้มออกมาได้ หยุดสถิติไร้พ่ายของเจ้าบ้านลงในเกมสุดท้ายนี่เอง

• ธีรยุทธ งามละม้าย เป็นดาวซัลโวสูงสุดของฝั่ง “เสือดำบูรพา” ยิงไปทั้งสิ้น 8 ประตู

• ไบร์ท เอบูซอร์ เป็นดาวยิงสูงสุดฝั่ง “ป้อมปราการ” ยิงไปแล้ว 10 ประตู จากการลงสนาม 10 นัด

 

ผลการแข่งขันที่คาด

สถานการณ์ 2 ทีม แตกต่างกันพอสมควรทีมหนึ่งกำลังขั่วอันดับสู่แชมป์ และตั๋วไปรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ท่ามกลางความกดดันที่ลงบนบ่าสตาฟฟ์ และลูกทีมทุกคน ด้านอีกทีมไม่มีเป้าหมายใดๆ ในตอนนี้แล้ว เล่นกันง่ายไม่กดดัน

เกรดผู้เล่นไม่แตกต่าง น่าจะทันกัน ขึ้นอยู่กับทีมไหนจะจบสกอร์ได้ดีมากกว่ากัน โอกาสของเกมออกได้ทุกหน้า

คาดว่ารูปเกมจะออกมาก้ำกึ่งสูสี และเป็นเกมที่น่าอึดอัดแน่ เพราะทีมเยือนเองคงมาเน้นรัดกุม ด้านเจ้าบ้านต้องการ 3 แต้ม เกรดผู้เล่นไม่แตกต่าง น่าจะทันกัน ขึ้นอยู่กับทีมไหนจะจบสกอร์ได้ดีมากกว่ากัน โอกาสของเกมออกได้ทุกหน้า แต่คาดว่าสุดท้ายจะเป็นเจ้าบ้านที่มีแรงจูงใจในการเล่นที่มากกว่าเค้นฟอร์มบดเอาชนะทีมเยือนได้ในที่สุด

ฟันธง!!! ระวังเสือดุ
 

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon