Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

MATCH PREVIEW : กบินทร์ ยูไนเต็ด - สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

8/8/2014

DATE: 10 AUG 2014

Division 2

กบินทร์ ยูไนเต็ด - สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

แข่งขันที่: สนามน้อมเกล้ามหาราช

เวลา: 16:00 น.

 

ปรับทัพสู้เลก 2

กบินทร์ ยูไนเต็ด เสริมททัพในเลก 2 ได้น่าสนใจ

กบินทร์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางคะแนน มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากในช่วงเลก 2 โดยได้ รชานนท์ สารสิน มาคุมทัพ พร้อมดึงผู้เล่นฝีเท้าดีตามมาจาก อุทัยธานี ฟอเรสท์ หลายราย


ซึ่งผลงานของทีมหลังผ่าน 6 เกมในครึ่งฤดูกาลหลังผลงานเริ่มกระเตื้องขึ้น ทั้งแพ้คู่แข่งด้วยสกอร์ที่สูสี รวมไปถึง 2 นัดหลังสุดที่เปิดบ้านชนะ ทีจี และบุกไปแชร์แต้มกองเรือฯ ทำให้เวลานี้ “หนุมานชนะศึก” เก็บไปแล้ว 4 แต้ม จากการลงเล่น 6 นัด เทียบเท่ากับผลงานครึ่งฤดูกาลแรก 13 นัดที่เก็บคะแนนได้เท่ากัน

ทั้ง ตราโอเร่ แมนฟิ่ง กองหลังตัวหลัก และอัลมามี่ ซิลล่า กองหน้าคนสำคัญ ที่เข้ามาเสริมทีมในช่วงเลก 2 จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้

แม้จะมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นที่โดนแบนไปบ้าง ทั้ง ตราโอเร่ แมนฟิ่ง กองหลังตัวหลัก และอัลมามี่ ซิลล่า กองหน้าคนสำคัญ ที่เข้ามาเสริมทีมในช่วงเลก 2 จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งในราย อัลมามี่ ซิลล่า ติดยาว 1 ปีเต็มเหตุโขกใส่ผู้ตัดสินในเกมที่บุกไปพ่ายมาบตาพุดฯ

เชื่อว่ากบินทร์ ที่นับว่ามีผลงานในช่วงหลังดีพอสมควร น่าจะจัดทัพชุดใหญ่ลงสู้แน่นอน บวกกับผลงานในบ้านที่ไม่ถึงกับย่ำแย่เสียทีเดียว น่าจะสู้กับทีมเยือนได้ดี แต่สุดท้ายจะดีพอเก็บแต้มต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันหรือไม่ คงต้องลุ้นกันหนักทีเดียว

 

ซ้อมใหญ่ก่อนโค้งสุดท้าย

เอซเซ่ ลุ้นพังประตูแรกในเกมสุดสัปดาห์นี้

ฟอร์มดีไม่มีพัก สำหรับ “ป้อมปราการ” สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ที่เดินหน้าเก็บคะแนนต่อเนื่อง จนในเวลานี้แพ้ไม่เป็น 10 นัดติดเข้าไปแล้ว

กับโปรแกรมอีก 7 เกมที่เหลือ กับความหวังที่จะไปเตะ ชปล. แม้จะยาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ เชื่อว่า “โค้ชตือ” สัญญา ศิริ กุนซือสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ก็น่าจะทราบดี ตรงจุดนี้ และคงกำชับให้ลูกทีมเดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่องเพื่อรักษาความหวังต่อไป

ซึ่งเกมสุดสัปดาห์นี้เปรียบไปก็คงเหมือนการซ้อมใหญ่ ก่อนลุยเกมหนัก 6 นัดติดต่อกันยาวจนจบฤดูกาล คาดว่า “โค้ชตือ” คงอาจมีการสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง

ซึ่งเกมสุดสัปดาห์นี้เปรียบไปก็คงเหมือนการซ้อมใหญ่ ก่อนลุยเกมหนัก 6 นัดติดต่อกันยาวจนจบฤดูกาล คาดว่า “โค้ชตือ” คงอาจมีการสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง หลังจากที่ เบญจพล คล้อยเอี่ยม และสุวัฒน์ กันทะโล เก็บ 3 เหลือง รับโทษแบนไป 2 และ1 นัดตามลำดับแต่คาดว่าไม่น่าส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก

ผู้รักษาประตูอาจเป็นให้โอกาส ยุทธนา ขันฤทธิ์ ลงเฝ้าเสาต่อเนื่อง แนวรับ 4 คน ได้ อลงกต ชันแสงพ้นโทษแบนกลับมาลงเล่นแทน ชนินทร์ ประเสริฐ ที่ไม่สมบูรณ์ จับคู่ ซีเซ่ ซานโตส แบ็กขวาซ้ายน่าจะยังคงเดิมจากในเกมที่ผ่านมา

แดนกลาง 3 คนที่คาดว่าจะลงแน่ๆ คือ เมธี พรศรี, นารายณ์ ทองรอด และปรีชาพล เหล็กดี อีกคนน่าจะเป็นโอกาสของ อดิศักดิ์ คชเวช แดนหน้าเป็นการจับคู่กันระหว่าง เอซเซ่ กับเอบูซอร์

สุดท้าย “โค้ชตือ” และลูกทีม จะเดินหน้ารักษาความหวังสู่รอบ ชปล. ต่อไปได้หรือไม่ คงต้องลุ้นเอาใจช่วยกันให้ทีมเก็บ 3 แต้มเต็มกลับออกจากสนามน้อมเกล้ามหาราชให้ได้เท่านั้น!!!


ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุด

กบินทร์ ยูไนเต็ด
ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด 2-1 กบินทร์ ยูไนเต็ด
กบินทร์ ยูไนเต็ด 0-2 พานทอง เอฟซี
มาบตาพุด นาวิกโยธิน 2-1 กบินทร์ ยูไนเต็ด
กบินทร์ ยูไนเต็ด 2-1 ทีจี ระยอง
กองเรือยุทธการ 1-1 กบินทร์ ยูไนเต็ด

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี
ลูกอีสาน เอฟซี 2-3 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี
สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 3-2 จันทบุรี เอฟซี
นครนายก เอฟซี 2-2 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี
สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 3-2 พานทอง เอฟซี
ทีจี ระยอง 1-3 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

 

ผลการแข่งขันที่พบกันในเลกแรก

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 2-1 กบินทร์ ยูไนเต็ด

 

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ

• ฤดูกาล 2014 “ป้อมปราการ” คว้า 3 แต้มแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ ก็ในเกมที่พบกบินทร์ ยูไนเต็ด นี่เอง โดยเกมนั้นจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้านที่สกอร์ 2-1

• กบินทร์ ยูไนเต็ด อยู่ในฟอร์มที่ดี โดย 2 เกมที่ผ่านมานับว่าทีมเก็บแต้มได้ 2 นัดติดเป็นครั้งของฤดูกาลนี้เท่านั้น

• หากสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี เก็บ 3 แต้ม ออกจากสนามน้อมเกล้าได้สำเร็จในเกมวันอาทิตย์นี้ จะเป็นการเก็บชัยชนะนัดเยือนของทีมได้ 2 นัดติดต่อกันครั้งแรกของฤดูกาล 2014

• กบินทร์ ยูไนเต็ด เสียประตูทุกนัดนับตั้งแต่เปิดเลก 2 มา โดย 6 นัดที่ผ่านมาเสียไปแล้ว 9 ลูก ด้วยกัน

• สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ยิงได้ และเสียประตู มา 5 นัดติด แต่ก็สามารถยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูในช่วง 5 นัดที่ผ่านมาเช่นกัน

• แม้ผลงานยามออกนอกบ้านของ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี จะไม่ดีนัก แต่นับจนถึงปัจจุบัน ทีมก็ไม่แพ้มา 5 นัดติดต่อกันแล้ว


ผลการแข่งขันที่คาด

เกมนี้เชื่อว่าเป็นอีกเกมที่เหมือนจะง่าย แต่ไม่ง่ายแน่นอน สำหรับฝั่งทีมเยือนสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี แม้อันดับบนตารางจะห่างกัน แต่หากมองเฉพาะผลงานของกบินทร์ ในช่วงเลก 2 ก็นับว่าแพ้ยากมากขึ้นกว่าในเลกแรกเยอะ

สถานการณ์ที่บังคับให้ “ป้อมปราการ” ต้อง “ชนะ” เท่านั้น น่าจะทำให้แรงจูงใจในการเล่นของฝั่งทีมเยือนมีมากกว่า

แต่ด้วยสถานการณ์ที่บังคับให้ “ป้อมปราการ” ต้อง “ชนะ” เท่านั้น น่าจะทำให้แรงจูงใจในการเล่นของฝั่งทีมเยือนมีมากกว่า หากไม่เกร็งกันเองน่าจะเป็นอีกเกมที่แนวรุกจะได้โชว์ศักยภาพอีกหน

คาดว่าสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี จะยิงได้แน่ แต่จะชนะขาดหรือไม่ คงต้องลุ้นกันหนักเหมือนในหลายๆ เกมที่ผ่านมา

ฟันธง!!! ป้อมปราการ มาตามนัด
 

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon