Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

MATCH PREVIEW : สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี - พานทอง เอฟซี

25/7/2014

DATE: 27 JUL 2014

Division 2

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี – พานทอง เอฟซี

แข่งขันที่: สนามกีฬาเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า

เวลา: 16:00 น.

 

วาระเอาคืน

อยู่ในสถานการณ์ที่ดีวันดีคืน สำหรับ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ที่โชว์ผลงานนับตั้งแต่เกมหลังพลาดแพ้ พานทอง เอฟซี 6-1 เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 57 ทว่าหลังจากนั้น “ป้อมปราการ” ก็กลับมาเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา ผลงาน 8 นัดหลังจากนั้นทีมไม่เคยแพ้เลย

ด้วยสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์กำลังใจก็ยอดเยี่ยม เชื่อว่าสุดสัปดาห์นี้ “โค้ชตือ” สัญญา ศิริ น่าจะขนผู้เล่นหลักๆ จากในเกมที่ผ่านมาเป็นหลัก ในตำแหน่งผู้รักษาประตูอาจมีการเปลี่ยนแปลงหลังฟอร์ม สิทธิศักดิ์ เผยกลาง นายทวารร่างโย่ง ยังโชว์ผลงานได้ไม่ดีนัก อาจเป็นโอกาสของ กิตติ สินธวนิธิ หรือยุทธนา ขันฤทธิ์

ในตำแหน่งผู้รักษาประตูอาจมีการเปลี่ยนแปลงหลังฟอร์ม สิทธิศักดิ์ เผยกลาง นายทวารร่างโย่ง ยังโชว์ผลงานได้ไม่ดีนัก

แนวรับน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากช่วงหลังๆ คู่กลางเป็น ชนินทร์ ประเสริฐ, อลงกต ชันแสง ด้านกราบซ้ายขวาเป็น สุวัฒน์ กันทะโล, เจษฎาภรณ์ พรหมจรรย์ ด้าน ชวฤทธิ์ เขียวชอุ่ม กัปตันทีมแม้จะหายป่วยกลับมาแล้ว แต่คาดว่าอาจเป็นแค่สำรองไปก่อน

คู่กลางอาจเป็น เบญจพล คล้อยเอี่ยม อาจกลับมาลงไล่กวดในแดนกลางให้ทีม คู่กับนารายณ์ ทองรอด ตัวเตะลูกนิ่งของทีม ส่วนกลางรุกเป็นหน้าที่ของ ปรีชาพล เหล็กดี

ด้านหัวหมู่ทะลวงฟันเป็น 3 ประสานผิวสี ปีกซ้ายปีกขวา เป็น เอซเซ่ ซอดจีน กับ คาดิรี่ ซัลเล่ หอกตัวค้ำเป็นของ ไบร์ท เอบูซอร์

เชื่อว่าแฟนฟุตบอลชาวสมุทรปราการ หลายต่อหลายท่าน อยากเห็นทีมรักเอาคืนทบต้นทบดอก แต่จะทำได้หรือไม่ต้องถามใจ พรานหนุ่ม เสียก่อน


 

พรานหนุ่มหวังย้ำแค้น

“เดอะฮันต์แมน” ปรับเปลี่ยนทีมบางตำแหน่งจากในช่วงเลกแรกพอสมควร ซึ่งผลงานในช่วงเลก 2 ก็น่าพอใจไม่น้อยเมื่อทีมเดินหน้าเก็บแต้มต่อเนื่อง จน ณ เวลานี้ไม่แพ้ทีมไหนมา 4 นัดติดแล้ว

ซึ่งเหตุผลที่ฟอร์มดีขึ้นผิดหูผิดตา ก็เนื่องมาจากแข้งพานทองทุกคนล้วนซึมซับแท็กติคที่โค้ชวางไว้ได้อย่างดี จนผลงานเริ่มนิ่งในช่วงเลก 2

เชื่อว่าเกมนัดนี้ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี เฮดโค้ชหนุ่มของทีม จะจัดทำแบบเน้นปลอดภัยไว้ก่อนมากกว่า แม้หนแรกที่พบกันจะบอมคู่แข่งอย่างขาดลอย แต่ก็อย่างที่ทราบฝั่งเจ้าบ้านเปลี่ยนแปลงไปมากชนิดที่ว่าแทบไม่เหลือหน้าตาทีมในช่วงเลกแรกอีกเลย

เค้ายังอยู่ในฟอร์มที่ดี ทำให้เราค่อนข้างกังวัลเล็กน้อย เราไม่ทราบว่าสมุทรปราการจะมาในรูปแบบไหน

ดูได้จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ “โค้ชโบ้” ผ่าน SPSTH ที่กล่าวถึงคู่แข่ง ว่า “จากที่เราเจอสมุทรปราการ ในช่วงเลกแรกที่เราสามารถเอาชนะมาได้ขาดลอย คงไม่สามารถชี้วัดผลการแข่งขันในนัดนี้ได้ เพราะสมุทรปราการ มีการเปลี่ยนแปลงทีมค่อนข้างมากในช่วงเลก 2 อีกทั้งเค้ายังอยู่ในฟอร์มที่ดี ทำให้เราค่อนข้างกังวัลเล็กน้อย เราไม่ทราบว่าสมุทรปราการจะมาในรูปแบบไหน แต่คิดว่าด้วยศักยภาพของลูกทีม เราน่าจะมีแต้มกลับถิ่นได้เป็นอย่างน้อย”

หวังแบ่งแต้มกลับไปอย่างนี้ คงต้องรอลุ้นในสนามแล้วหล่ะว่า บทสรุปหลัง 90 นาที “เดอะฮันต์แมน” จะมาแบบรัดกุมเน้นโต้กลับเร็ว จนย้ำแค้นครั้งนี้ได้หรือไม่ 

 

ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุด

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

ปทุมธานี ยูไนเต็ด 1-1 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 0-0 ปทุมธานี ยูไนเต็ด

ลูกอีสาน เอฟซี 2-3 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 3-2 จันทบุรี เอฟซี

นครนายก เอฟซี 2-2 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี


พานทอง เอฟซี

จันทบุรี เอฟซี 2-0 พานทอง เอฟซี

พานทอง เอฟซี 2-1 จันทบุรี เอฟซี

นครนายก เอฟซี 0-0 พานทอง เอฟซี

กบินทร์บุรี ยูไนเต็ด 0-2 พานทอง เอฟซี

พานทอง เอฟซี 0-0 ทีจี ระยอง

 

ผลการแข่งขันที่พบกันในเลกแรก
พานทอง เอฟซี 6-1 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

 

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ

• สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี กับ พานทอง เอฟซี เคยพบกันทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกัน โดยเกิดขึ้น ซึ่งผลจบแบบบ้านใครบ้านมัน โดยครั้งล่าสุด พานทอง เอฟซี ถลุงไปด้วยสกอร์ 6-1 ในช่วงเลกแรก

• "เดอะฮันแมนต์" เล่นเกมเยือนได้ดีใช่ย่อย โดยเก็บชัยชนะได้ถึง 4 จาก 8 เกมที่ลงสนาม ผลงานเป็นรองก็แค่เพียง 3 ทีมหัวตารางเท่านั้น

• สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ยังไม่เคยพ่ายแพ้ให้ทีมไหนยามลงเล่นในถิ่น ลงสนามไปทั้งสิ้น 9 นัด ชนะ 4 เสมอ 5 ยิงได้ 11 เสียเพียง 5 ประตู น้อยที่สุดเวลานี้

• เวลานี้ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี เดินหน้าเก็บคะแนนต่อเนื่อง จนไม่แพ้ทีมไหนยาวนาน 8 นัดเข้าไปแล้ว โดยหนหลังสุดที่แพ้ คู่แข่ง คือ พานทอง เอฟซี

• ด้าน พานทอง เอฟซี ฟอร์มในเลก 2 ดีทีเดียว ผ่านไปแล้ว 4 เกม ทีมสามารถเก็บแต้มได้ทั้งหมด ผลงานออกมาที่ ชนะ 2 เสมอ 2

• ชนินทร์ ประเสริฐ เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 21 อดีตเคยค้าแข้งกับ "เดอะฮันแมนต์" มาแล้ว


ผลการแข่งขันที่คาด

น่าสนใจใช่ย่อยสำหรับคู่ระหว่าง “ป้อมปราการ” ปะทะ “เดอะฮันต์แมน” ที่ทั้ง 2 ทีมโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในช่วง 4 เกมล่าสุด ทั้ง 2 ทีมจุดเด่นคงอยู่ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่อยู่ในวัยคะนอง คงวิ่งเข้าใส่กันสนุกตลอดเกมแน่นอน

เชื่อว่ารูปเกมอาทิตย์นี้จะออกมาสูสี ไม่ขาดเหมือนในช่วงเลกแรกแน่นอน และน่าจะเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่กำลังคึกจะบุกเข้าใส่ได้มากกว่าตลอดเกม และใช้จังหวะจบสกอร์ของ 3 หัวหอกในการล่าตาข่าย ด้านทีมเยือนคงมาเน้นสวนกลับเร็วโจมตีหลังบ้านปราการอย่างฉับพลันเช่นกัน

ด้วยแนวรุกเจ้าบ้านที่ไว้ใจได้ น่าจะพา สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี เก็บ 3 แต้มได้ตามที่คาดหวัง

แต่เล่นไปเล่นมา ด้วยแนวรุกเจ้าบ้านที่ไว้ใจได้ น่าจะพา สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี เก็บ 3 แต้มได้ตามที่คาดหวัง แต่จะหวังให้เอาคืนทบต้นทบดอก เห็นทีจะไม่มีในเกมนัดนี้

ฟันธง!!! ปราการเอาคืน
 

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon