Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

MATCH PREVIEW : นครนายก เอฟซี - สมุทรปราการเอฟซี

18/7/2014

DATE: 20 JUL 2014

Division 2

นครนายก เอฟซี - สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

แข่งขันที่: สนาม อบจ.นครนายก

เวลา: 16:00 น.

เดินหน้าสู่รอบชปล.

ค่อยๆ คืบขึ้นสู่ยอดตารางจนได้สำหรับ “นักรบขุนด่าน” นครนายก เอฟซี ที่เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น โดยในช่วงเลก 2 มีการเสริมทัพไม่มากเท่าไหร่นัก เนื่องด้วยขุมกำลังที่มีอยู่ค่อนข้างพร้อมสมบูรณ์อยู่แล้ว โดยหลักๆ ก็แค่การมาของ โอลิเวอร์ ตัวรุกจากราชประชา ที่เหลือเป็นการเทรดเข้าออกจากยานแม่ เมืองทอง ยูไนเต็ด

ด้วยขุมกำลังที่ทั้งสด และเข้าขารู้ใจ บวกกับต่างชาติฝีเท้าดี ทั้ง โคเน่ อดาม่า, บัมบ้า ยูซุฟ ที่ยิงไป 10 กับ 8 ประตู ตามลำดับ ยิ่งสร้างความประหวั่นให้คู่แข่งไม่มากก็น้อย

ด้วยขุมกำลังที่ทั้งสด และเข้าขารู้ใจ บวกกับต่างชาติฝีเท้าดี ทั้ง โคเน่ อดาม่า, บัมบ้า ยูซุฟ ที่ยิงไป 10 กับ 8 ประตู

คาดว่าเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ “นักรบขุนด่าน” น่าจะจัดชุดใหญ่ลงสู่สนาม โดยกุนซือฝรั่งตาน้ำข้าว ฌอน เซนส์บิวรี่ ไม่น่าเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากในนัดที่ผ่านมาเท่าไหร่นัก นำโดย พิธิวัติ สุขจิตธรรมกุล กัปตัน U-19 ทีมชาติไทย, จักพรรดิ แวมประชา, โคเน่ อดาม่า, บัมบ้า ยูซุฟ ฯลฯ นำทีม

ซึ่ง “นักรบขุนด่าน” ที่ยังเดินหน้าเก็บแต้มได้เรื่อยๆ นับตั้งแต่เปิดเลก 2 มา จะเดินหน้ากำชัยเหนือ “ป้อมปราการ” ที่กำลังคึก พร้อมขยี้ความหวัง และความฝันของคู่แข่งลงทันตาหรือไม่ บทสรุปรออยู่หลังจบ 90 นาที

 

ในวันที่ความฝันเต็มท้องฟ้า

ฟ้าในช่วงเลก 2 ของเหล่าสาวก “ป้อมปราการ” ดูจะสดใสกว่าในครึ่งทางที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มที่กระตุ้นความคึกคัก เรียกอะดรีนาลีนได้อย่างดี ในทุกๆ นัดที่ลงสนามนับตั้งแต่เลก 2 เชื่อว่า ณ เวลานี้หลายๆ ท่านคงเริ่มหวัง ว่าทีมจะกลับมาสู่เส้นทางที่วาดฝันกันบ้างแล้ว

ด้วยโปรแกรม ณ เวลานี้ เหลืออีก 10 นัด กับ 11 คะแนนที่ตามอยู่ แน่นอนอะไรก็ยังเกิดขึ้นได้บนตารางคะแนนที่ผันแปรในแต่ละสัปดาห์

แต่อยากให้หยุดคิดเรื่องนั้นไว้ก่อน มามองที่ ณ ปัจจุบัน เกมตรงหน้าที่ต้องพบจ่าฝูง ในชั่วโมงที่ทีมลงตัว ไม่ใช่งานง่ายเลยของสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ที่จะเก็บแต้มกลับบ้านได้

แต่อยากให้หยุดคิดเรื่องนั้นไว้ก่อน มามองที่ ณ ปัจจุบัน เกมตรงหน้าที่ต้องพบจ่าฝูง ในชั่วโมงที่ทีมลงตัว ไม่ใช่งานง่ายเลย

เชื่อว่าเกมนัดนี้ “ป้อมปราการ” น่าจะยังคงยึดผู้เล่นจากในนัดพลิกนรกเหนือจันทบุรี ลงสนามซะส่วนใหญ่ โดยอาจมี เบญจพล คล้อยเอี่ยม กองกลางจอมเก๋ากลับมาคุมแดนกลาง ส่วนที่ต้องลุ้นหนักหน่อยคงเป็นในรายกัปตันจอมขยัน ชวฤทธิ์ เขียวชอุ่ม ที่พึ่งฟื้นไข้กลับมา คงต้องรอลุ้นอีกทีว่าอาทิตย์นี้จะได้สวมปลอกแขนเดินนำลูกทีมลงสนามหรือไม่ ด้านปรีชาพล เหล็กดี กับ เจมส์ ปีเตอร์ ที่ฟอร์มดีในนัดที่ผ่านมาอาจลุ้นเบียดลงตัวจริงเช่นกัน

หลังเกมนัดนี้เราคงพอมองเห็นทิศทางข้างหน้าของทีมในฤดูกาลนี้ ว่าจะเดินไปในทิศทางไหน ถ้าบทสรุปออกมาเป็น 3 คะแนนของทีมเยือนแล้วหล่ะก็ เชิญหยิบฝันที่ท่านวาดไว้ก่อนหน้านี้มาละเลงต่อกันได้ตามสะดวก

 

ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุด

นครนายก เอฟซี

พานทอง เอฟซี 0-2 นครนายก เอฟซี
นครนายก เอฟซี 4-1 กบินทร์บุรี ยูไนเต็ด
กบินทร์บุรี ยูไนเต็ด 0-1 นครนายก เอฟซี
นครนายก เอฟซี 0-0 พานทอง เอฟซี
ทีจี ระยอง 0-2 นครนายก เอฟซี

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 2-0 ลูกอีสาน เอฟซี
ปทุมธานี ยูไนเต็ด 1-1 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี
สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 0-0 ปทุมธานี ยูไนเต็ด
ลูกอีสาน เอฟซี 2-3 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี
สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 3-2 จันทบุรี เอฟซี

ผลการแข่งขันที่พบกันในเลกแรก
สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 0-0 นครนายก เอฟซี

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ
• สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี พบกับ นครนายก เอฟซี มาตั้งแต่ปี 2009 โดยลงสนามแข่งขันกันไปแล้วทั้งหมด 11 ครั้ง ออกมาสุดคู่คี่ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ชนะ 4 ครั้ง เสมอ 3 ครั้ง และนครนายก เอฟซี ชนะ 4 ครั้ง โดยหนหลังสุดที่ทั้งสองทีมพบกันเกิดขึ้นในในครึ่งเลกแรกผลเสมอกันในบ้าน “ป้อมปราการ” แบบโนสกอร์

• สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ในเวลานี้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยไม่พ่ายแพ้ให้ทีมไหนมา 6 นัดติด นับตั้งแต่เกมที่พบ นครนายก เอฟซี ในช่วงเลกแรก

• นครนายก เอฟซี มีฤดูกาลที่ดีเยี่ยมโดยพึ่งหลุดแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้นจาก 16 นัดที่ลงสนาม

• เกมเหย้าของ นครนายก เอฟซี นับว่าดี โดยลงสนามไปแล้ว 8 นัด ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 1 ยิงได้ 18 เสียเพียง 8 ประตูเท่านั้น

• ด้านเกมเยือนสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ไม่ดีนัก ลงสนามไป 7 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 4 ยิงได้ 6 เสียไป 13 ประตู โดยชัยชนะในเกมเยือน 1 ครั้งพึ่งเกิดขึ้นในช่วงเลก 2 นัดที่บุกไปชนะ ปากช่อง ยูไนเต็ด 3-2

 

ผลการแข่งขันที่คาด
เป็นอีกเกมที่น่าสนใจ โดยทั้ง 2 ทีมอยู่ในฟอร์มที่ค่อนข้างดีด้วยกันทั้งคู่ คาดว่าคงเป็นเกมที่สู้กันสนุก และน่าจะมีจังหวะเข้าทำสกอร์กันทั้งคู่

ฝั่งเจ้าบ้าน น่าจะเน้นให้ถึงชนะแน่ หลังอันดับบนตารางยังคงสามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ด้านทีมเยือนคงมาเล่นแบบไม่มีอะไรจะเสีย และเปิดเกมเข้าใส่ แต่หากหลังเผลอๆ เหมือนใน 2 เกมที่ผ่านมา เชื่อว่าแนวรุกของ “นักรบขุนด่าน” คงเตรียมบทลงโทษไว้อย่างสาสม

สกอร์ที่คาดว่าจะเกิดในเกมนี้ แม้จะมีโอกาสเสมอไม่น้อย แต่ด้วยสภาพแนวรับทีมเยือนที่มักก็ความผิดพลาดง่ายๆ บ่อยครั้ง อาจเป็นจุดตาย

สกอร์ที่คาดว่าจะเกิดในเกมนี้ แม้จะมีโอกาสเสมอไม่น้อย แต่ด้วยสภาพแนวรับทีมเยือนที่มักก็ความผิดพลาดง่ายๆ บ่อยครั้ง อาจเป็นจุดตายให้ทีมไม่มีแต้ติดมือกลับบ้าน พร้อมเบรกความฝันของทัพ ฟ้า-ขาว ลงในบัดดล

ฟันธง!!! ป้อมปราการไม่แกร่งพอ

 

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon