Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

MATCH PREVIEW : ลูกอีสาน เอฟซี - สมุทรปราการเอฟซี

4/7/2014

DATE: 29 JUL 2014

Division 2

ลูกอีสาน เอฟซี - สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

แข่งขันที่: สนามเทศบาลทับกวาง

เวลา: 16:00 น.

 

ความเปลี่ยนแปลงที่เป็นนิรันดร์

เงียบเป็นเป่าสาก สำหรับข่าวความเคลื่อนไหวของอดีตแชมป์ภาคปี 2013 โดยเฉพาะหลังจากที่ลูกอีสาน เอฟซี ส่อแววว่าจะต้องแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ในช่วงเลก 2 หลังหัวหน้าผู้ฝึกสอน ชาติกล้า ทรัพย์ทรงพล ออกอาการตัดพ้อว่าขาดการเหลียวแลจากบอร์ด พร้อมเปิดหมวกลาทีมไปแล้ว

ทีมกลับเปิดเลก 2 ด้วยผลงานที่น่าแปลกใจ หลังจากที่บุกไปอัด ทีจี ระยอง มาดื้อๆ 0-1 กลายเป็นชัยชนะแบบไปกลับ แถมยังชนะได้ 2 นัดติดหนแรกของ “พญานาคิน” เฉย

ด้านนักเตะในทีมน่าจะอยู่ในอารมณ์งงๆ ไม่รู้ว่าทีมจะเดินไปในทิศทางใด แต่ทว่าสถานการณ์ที่เหมือนจะไร้ทางออก น่าอึดอัด ทีมกลับเปิดเลก 2 ด้วยผลงานที่น่าแปลกใจ หลังจากที่บุกไปอัด ทีจี ระยอง มาดื้อๆ 0-1 กลายเป็นชัยชนะแบบไปกลับ แถมยังชนะได้ 2 นัดติดหนแรกของ “พญานาคิน” เฉย

ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่มีข่าวคราวแม้กระทั้งนักเตะในทีมอาจแทบไม่ได้เก็บตัวก่อนเลก 2 ด้วยซ้ำ ซึ่งทีมงานชุดใหม่ที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร มาจากไหนแน่ชัด เข้ามาขยับเสริมทีมอย่างรวดเร็ว แม้อาจไม่ใช้นักเตะนามกระเดื่อง แต่เชื่อว่ามีเหลือย่อมดีกว่าขาดแน่นอน

หลังความเปลี่ยนแปลง อาจมีทั้งดี และแย่ ไม่แน่ว่า ลูกอีสาน เอฟซี อาจเดินมาถูกทางในชอยส์แรกก็เป็นได้

 

นัดเยือนไม่มีคำว่าง่าย

จั่วหัวนัดแรกด้วยฟอร์มที่พอเรียกรอยยิ้มจากแฟนคลับได้เพียงเล็กน้อย หลังเสมอปทุมฯ ในบ้านแบบโนสกอร์ พร้อมผู้เล่นที่สร้างความหวังใหม่ๆ ให้กับทีม

แต่ทว่าเกมนัดต่อไปที่ต้องออกไปเยือน ซึ่งหมายความว่ามันไม่ใช่เกมที่จะได้แต้มกลับมาโดยง่ายแน่สำหรับอดีตแชมป์ภาคเมื่อปี 2009

ขุมกำลังโดยรวมก่อนเกมนัดปะทะ “พญานาคิน” อาทิตย์นี้ “โค้ชตือ” สัญญา ศิริ กุนซือป้ายแดงของทีมน่าจะอาศัยผู้เล่น 11 คนแรกจากชุดประเดิมเลก 2 เสียส่วนใหญ่ โดยทีมได้รับข่าวดีเมื่อ ชวฤทธิ์ เขียวชอุ่ม กัปตันทีมคนใหม่พร้อมกลับมาลงช่วยทีมอีกครั้งหลังพ้นโทษแบน

“โค้ชตือ” สัญญา ศิริ กุนซือป้ายแดงของทีมน่าจะอาศัยผู้เล่น 11 คนแรกจากชุดประเดิมเลก 2 เสียส่วนใหญ่ โดยทีมได้รับข่าวดีเมื่อ ชวฤทธิ์ เขียวชอุ่ม กัปตันทีมคนใหม่พร้อมกลับมาลงช่วยทีม

แต่ในข่าวดีก็กลับมีข่าวร้ายเมื่อ เบญจพล คล้อยเอี่ยม มิดฟิลด์จอมขยัน ไม่สามารถเรียกฟิตทันช่วยทีมในสัปดาห์นี้ได้ หลังประสบปัญหาบริเวณ กล้ามเนื้อกระตุก เรื้อรังมาจากในนัดเปิดสนาม คาดว่าไม่น่าจะติดอยู่ในชุดบุกเยือนอาทิตย์นี้แน่

ตรงนี้น่าจะเป็นโอกาสของ ปรีชาพล เหล็กดี ลงบัญชาแดนกลางแทน ด้านแดนหน้าคงต้องรอลุ้นกันว่า 2 กองหน้าผิวสีที่โชว์ผลงานได้น่าประทับใจในเกมแรก จะเบิกสกอร์ให้ทีมได้หรือเปล่า เพราะผลงานในเลกแรกมันย้ำเสมอว่าไม่ง่ายเลยที่จะเก็บแต้มกลับถิ่น
 

ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุด

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 0-0 นครนายก เอฟซี
จันทบุรี เอฟซี 0-0 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี
สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 2-0 ลูกอีสาน เอฟซี
ปทุมธานี ยูไนเต็ด 1-1 สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี
สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 0-0 ปทุมธานี ยูไนเต็ด

ลูกอีสาน เอฟซี

ระยอง เอฟซี 5-1 ลูกอีสาน เอฟซี
ลูกอีสาน เอฟซี 1-4 ฉะเชิงเทรา เอฟซี
สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 2-0 ลูกอีสาน เอฟซี
ลูกอีสาน เอฟซี 5 - 2 ทีจี ระยอง
ทีจี ระยอง 1-0 ลูกอีสาน เอฟซี

ผลการแข่งขันที่พบกันในเลกแรก

สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 2-0 ลูกอีสาน เอฟซี

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ

• สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี พบ ลูกอีสาน เอฟซี มาทั้งหมด 4 ครั้ง โดยเป็นเกมลีก 3 นัด บอลถ้วยอีก 1 นัด และเป็นลูกอีสาน ที่เก็บชัยชนะได้ 3 หนติดต่อกัน ก่อนมาพลาดแพ้ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ในนัดล่าสุด

• ชัยชนะ 2 นัดล่าสุดที่ ลูกอีสาน เอฟซี ทำได้นับเป็นชัยชนะติดต่อกันครั้งแรกของ “พญานาคิน” ในซีซั่นนี้ ด้าน “ป้อมปราการ” ยังไม่สามารถเก็บชัย 2 นัดติดได้เลย

• ยามไปเยือน สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ไม่เคยเก็บ 3 แต้มเต็มได้เลย โดยลงสนามไป 6 นัด เสมอ 2 แพ้ 4 ยิงได้เพียง 3 เสียถึง 11 ประตู

• ลูกอีสาน เอฟซี ลงเล่นในบ้านปีนี้ไปแล้ว 6 นัด เก็บได้ 4 คะแนน จากผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 ยิงได้ 11 เสียไป 16 ประตู

• 2 นัดหลังสุดที่ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ลงสนามในฐานะทีมเยือน จบลงด้วยผลเสมอทั้งหมด

• ชัยชนะหนล่าสุดของสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี เกิดขึ้นในเกมที่ เปิดบ้านเอาชนะ ลูกอีสาน เอฟซี 2-0

• ธนพงษ ชื่นตา, ธนชาต แสนสุข 2 แข้งลูกอีสาน หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมเสาร์นี้แน่นอน เนื่องจากติดคาดโทษแบน

• สืบสกุล ทรงบันดิษฐ์ กองหลังลูกอีสาน ในฤดูกาลที่ผ่านมาเคยค้าแข้งกับสมุทรปราการเอฟซี มาแล้ว

ผลการแข่งขันที่คาด

ทั้งสองทีมเปลี่ยนแปลงกันมากในช่วงพักเลกที่ผ่านมา อีกทั้งผลงานในช่วงหลังๆ ฟอร์มก็ใกล้เคียงกันไม่น้อย เชื่อว่าเกมในนัดวันอาทิตย์นี้ รูปเกมน่าจะออกมาสนุกแน่

และแน่นอนว่าชื่อชั้น ณ เวลานี้ ทีมเยือนดูข่มเจ้าบ้านเล็กน้อย ทว่าคำถามยังคงอยู่ที่ตัวทีมเยือนเองว่า แก้ปัญหาเกมเยือนได้หรือยัง หากยังก็คงเป็นอีกเกมที่ ออกมาอึดอัด จบแบบฝืดๆ

หรือสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี อาจทำได้ดีขึ้น โดยเฉพาะความหวังในแดนหน้าที่ดูฝากผีฝากไข้ได้ในเกมแรก ก็ไม่แน่เหมือนกันว่า 3 แต้มอาจตกเป็นของทีมเยือน

หรือสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี อาจทำได้ดีขึ้น โดยเฉพาะความหวังในแดนหน้าที่ดูฝากผีฝากไข้ได้ในเกมแรก ก็ไม่แน่เหมือนกันว่า 3 แต้มอาจตกเป็นของทีมเยือนที่ยังชนะไม่เป็นมายาวนาน 6 นัด จะได้หยุดสถิติย่ำแย่เสียที
 

ฟันธง!!! ป้อมปราการเฉือนหวิว
 

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon