Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

ทรงวิทยา 5-1, สมุทรปราการเฉือน 3 เค, บุรารักษ์ถล่มบางหญ้าแพรกฯ

5/11/2013

คู่ที่ 1 โตมรฟาร์ม จูเนียร์ แพ้ ทรงวิทยา 1-5


 

การแข่งขันในคู่พิธีเปิดฯ เป็นการพบกันระหว่างทีมเจ้าถิ่น โตมรฟาร์ม จูเนียร์ เสื้อชมพู พบ ทรงวิทยา ในเสื้อเขียว เริ่มครึ่งแรก เป็นทรงวิทยา ลุยเข้าใส่ทันที มาได้ลุ้นทำประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 4 จากจังหวะ น้องธนวัฒน์ นาคสำแดง ได้บอลที่ริมกรอบโทษ ก่อนใช้ทักษะที่เกินวัย พลิกบอลหนีกองหลังโตมรฟาร์ม เข้าไปยิงง่ายๆ แต่บอลมันหลุดเสาไปนิดเดียว


แล้วนาทีถัดมา ทรงวิทยา ก็ชิงทำประตูออกนำไปได้สำเร็จ จากจังหวะ น้องธนดล ดาวเรือง รับบอลที่บริเวณเส้น 25 หลา ก่อนตัดสินกระฉากบอลผ่านแนวรับโตมรฟาร์ม เข้าไปยิงเล่นทางผ่านมือนายทวารโตมรฟาร์มไปได้ ทรงวิทยา นำ 1-0 หลังได้ประตูออกนำไปก่อนก็เป็นทางทรงวิทยา ที่ครองเกมบุกเข้าใส่ได้เป็นระยะๆ จบครึ่งแรก ทรงวิทยานำ 1-0


ครึ่งหลังเริ่มมาได้ไม่เท่าไหร่ ทรงวิทยา ที่ยังดูเหนือกว่าชัดเจนก็มาบวกสกอร์เพิ่มได้ในนาทีที่ 34 จากจังหวะยิงด้วยซ้ายที่บริเวณมุมเขตโทษของ น้องธนวัฒน์ นาคสำแดง บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ทรงวิทยา 2 โตมรฟาร์ม จูเนียร์ 0


น.38 ทรงวิทยา ยังร้อนแรงไม่เลิกมาบวกสกอร์เพิ่มได้อีก จากจังหวะยิงแบบไม่จับจากระยะประมาณ 25 หลาของ น้องธาราธิป บุญอ่ำ บอลพุ่งเรียดชนเสาในเข้าไปแบบสุดงาม ทรงวิทยา 3 โตมรฟาร์ม จูเนียร์ 0


นาทีถัดมาทรงวิทยา ก็มาพังประตูเพิ่มได้อีก จากจังหวะจ่ายบอลทะลุช่องของ น้องธนวัฒน์ นาคสำแดง ให้ พีรวิชญ์ พลอยสุวรรณ หลุดเข้าไปยิงสวนตัวนายทวารโตมรฟาร์ม เข้าไป สกอร์ห่าง 4-0


ช่วง 10 นาทีท้าย น้องธนวัฒน์ นาคสำแดง ที่วันนี้โชว์ฟอร์มได้เด็ดดวงเกินวัยจริงๆ ได้จังหวะหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงง่ายๆ ทรงวิทยา ยิงขาดเป็น 5-0


ช่วง 5 นาทีท้ายเป็น น้องสุทัศน์ พัทระ แข้งสำรองโตมรฟาร์ม จูเนียร์ ลากบอลเข้าไปในกรอบโทษ ก่อนโดนแนวรับทรงวิทยา เกี่ยวล้มไป ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกโทษทันที เป็น น้องจอมทัพ เมืองทอง มิดฟิลด์กัปตันทีมโตมรฯ รับหน้าที่สังหารจุดโทษ แต่จังหวะยิงแรกดันไปติดเซฟนายทวารทรงวิทยาบอลกระดอนออกมา น้องจอมทัพ เมืองทอง ที่ยืนอยู่ตรงนั้นยิงซ้ำทันที แต่ น้องพนัธกริซ บุญยะโชติ นายทวารทรงวิทยา ก็ยังไวพุ่งมาปัดได้อีกหน บอลกระดอนออกมาอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็น น้องทศพล หมอยาเก่า ปรี่มาซ้ำไม่เหลือ โตมรฟาร์ม จูเนียร์ ตีไข่แตกตามมาห่างๆ ที่ 1 ประตูต่อ 5


ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรกันเพิ่มได้ จบเกม ทรงวิทยา ประเดิมสนามเอาชนะ โตมรฟาร์ฒ จูเนียร์ ไปแบบขาดลอย 5-1 ต้องยอมรับน้องๆ ทั้งสองทีมว่าสู้กันได้อย่างสนุกไม่แพ้บอลใหญ่จริงๆ โดยเฉพาะแนวรุกของ ทรงวิทยา ไม่ว่าจะเป็น น้องธนวัฒน์ นาคสำแดง และน้องธนดล ดาวเรือง ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นจริงๆ ในเกมนี้


คู่ที่ 2 ฟินิกว์ เอฟซี ชนะบาย โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ 2-0


คู่ที่ 3 โรงเรียนสมุทรปราการ ชนะ 3 เค อคาเดมี่ 3-2


 

คู่ที่ 2 ของการแข่งขันฟุตบอลรุ่นเยาวชน 12 ปี เป็นการพบกันระหว่างโรงเรียนสมุทรปราการ เสื้อเหลือง พบ 3 เค อคาเดมี่ เสื้อ แดง-ดำ เริ่มครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดหน้าเข้าใส่กันอย่างสนุก แต่เป็นโรงเรียนสมุทรปราการ ฉวยโอกาสพังประตูออกนำไปได้ก่อน ในนาทีที่ 9 จากจังหวะ น้องคุณภัทร มูลม่วงศรี กองหน้าความเร็วสูงของทีมได้จังหวะหลุดแนวรับ 3 เค เข้าไปล๊อกหลบโกลหนึ่งจังหวะก่อนยิงทันที โรงเรียสมุทรปราการ นำเร็ว 1-0


รูปเกมหลังนำเร็วดูจะเป็นโรงเรียนสมุทรปราการ ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย ซึ่งจุดเด่นที่เห็นได้ชัดจากโรงเรียนสมุทรปราการ ก็คือทีมเวิร์คที่ดี และการจ่ายบอลตามช่องที่หวังผลได้ อีกทั้งยังมีกองหน้าที่ค่อนข้างมีสปีดต้นที่ดี ทำให้ทางโรงเรียนสมุทรปราการ มีโอกาสจบสกอร์บ่อยหน แต่ยังขาดๆ เกินๆ ไปเอง


จนนาทีที่ 27 โรงเรียนสมุทรปราการ ก็มาหนีห่างเป็น 2-0 จากน้องคุณภัทร มูลม่วงศรี คนเดิมได้จังหวะกระฉากบอลจากกลางสนามโซโล่เดี่ยวเข้ากรอบโทษ ก่อนแตะหลบโกลหนึ่งที ก่อนยิงง่ายๆ เข้าไป จบครึ่งแรก สป. นำ 2-0
ครึ่งหลัง แม้สกอร์จะห่าง 2-0 ไปแล้ว แต่ทาง 3 เค อคาเดมี่ ยังพยายามสู้หวังทำประตูตีเสมอให้ได้ และมาทำสำเร็จเอาในนาทีที่ 41 จากจังหวะกองหลัง สป. จ่ายบอลขวางในแดนตัวเองไม่ดี บอลไปเข้าทาง น้องพันเพชร นนทะวงษ์ กองหน้า 3 เค ได้ส้มหล่นยิงสวนแบบไม่จับ บอลพุ่งสวนตัวโกลสป. เข้าไป สกอร์กลับมาคู่คี่ที่ 1-2


แต่ไล่มาได้เพียงครู่เดียว โรงเรียนสมุทรปราการ ก็ทำสกอร์หนีห่างอีกครั้ง จากจังหวะฟรีคิกของ น้องชานนท์ ชาญสุทธิกนก กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามา บอลพุ่งเข้าหาประตู นายทวาร 3 เค ต้องทุบบอลออกมา เป็น น้องจิราธิป พูนพานิช กองหลัง สป. ที่เติมขึ้นมาลุ้นลูกเซตพีซ ซ้ำเข้าไป โรงเรียนสมุทรปราการนำ 3-1


แต่ช่วง 5 นาทีท้าย 3 เค ก็ไล่มาอีกครั้ง จากการยิงไซส์ก้อยแบบสุดสวยของน้องศุภวิชย์ เอกทวี สกอร์กลับมามีลุ้นที่ 2-3 แต่ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรกันเพิ่มได้ จบเกม โรงเรียนสมุทรปราการ ผ่านสู่รอบต่อไป ซึ่งต้องชื่นชมทีมเวิร์คของน้องๆ จากโรงเรียนสมุทรปราการ ที่โดดเด่นน่าจับตาทีเดียว


คู่ที่ 4 บุรารักษ์ ชนะ บางหญ้าแพรก TN&L 11-0


คู่สุดท้ายรอบแรกเป็นการพบกัน ระหว่างบุรารักษ์ เสื้อน้ำเงิน ทีมแชมป์ไพรมินิสเตอร์คัพ รุ่น 12 ปี เต็งแชมป์ในรุ่นนี้ พบ บางหญ้าแพรก TN&L เสื้อส้ม
เริ่มเกมได้เพียง 3 นาที เป็นบุรารักษ์ เต็งแชมป์นำเร็ว 1-0 จากจังหวะการยิงของน้อง วรากร ทองใบ รูปเกมเป็นแชมป์ไพรมินิสเตอร์รุ่น 12 ปี ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน มาหนีห่าง 2-0 จากการยิงของน้องชัยประเสริฐ บุชุชน


เรียกว่าเกรดบอลของทั้งสองทีมยังห่างกันค่อนข้างมาก และเป็น บุรารักษ์ บวกสกอร์เพิ่มได้อีก 5 ลูก ในครึ่งเวลาแรก จากน้องธีรเกียรติ์ จันทพรม 3 ลูก และน้องบรรพต อำนวยพรพิทักษ์ 2 ประตู จบครึ่งแรก บุรารักษ์ นำ บางหญ้าแพรก TN&L 7-0


ครึ่งหลังบอลยังคงออกหน้าเดิม โดยบุรารักษ์ ครองเกมไว้ได้ทั้งหมด และเดินหน้าบุกเข้าใส่ได้อย่างต่อเนื่อง ชนิดที่น้องๆ จากทีมบางหญ้าแพรก TN&L หาบอลกันแทบไม่เจอ แถมยังบวกสกอร์เพิ่มได้อีก 4 ลูกด้วยกัน จากการทำประตูของ น้องสรวิศ หลำสะ และน้องสุธานนท์ สังข์อ่ำ ทำคนละ 2 ประตู จบเกม บุรารักษ์ โชว์ฟอร์มสมราคมเต็งหนึ่ง ชนะ บางหญ้าแพรก TN&L 11-0
 

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon