Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

ยังฝืด!!! ป้อมปราการบุกแชร์แต้มมังกรคลองสิบสาม 0-0

6/5/2013

สนาม: สพล.วิทยาเขตกรุงเทพ
วัน: 4 พ.ค. 56 เวลา: 16:00 น.


การแข่งขันเอไอเอสลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 คู่ระหว่าง “มังกรเจ้าเวหา” ปทุมธานี กปน. ยูไนเต็ด พบ “ป้อมปราการ” สมุทรปราการเอฟซี


โดยความพร้อมของเจ้าถิ่น โดยกุนซือ อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร ที่ในช่วงนี้พามังกรคลอง 13 บินสูงอยู่ในตอนนี้ โดยฟอร์มในช่วง 3 นัดที่ผ่านมาจัดว่ายอดเยี่ยม เมื่อคว้า 9 คะแนนรวด รั้งที่ 5 ของตารางคะแนน แต่วันนี้จะขาด โคเน่ แข้งต่างชาติ 1 รายที่ติดโทษแบนเป็นนัดที่สอง แต่ผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด


ด้านสมุทรปราการเอฟซี ทีมเยือน ผลงานกระเตื้องขึ้นมาเล็กน้อย หลังจากที่พึ่งยุติสถิติแพ้ในลีก 6 นัดรวดด้วยการคว้าชัยเหนือ สระแก้วเอฟซี มาได้ในนัดล่าสุด วันนี้ทางทีมจะยังไม่สามารถใช้งาน พัฒนากรณ์ ทรายแก้ว ศูนย์หน้าที่ยังติดโทษแบนอยู่


สำหรับสภาพอากาศในวันนี้ร้อนสุดๆ เช่นเดิม โดยบรรยากาศในส่วนของแฟนบอลก็ถือว่า ทั้งสองทีมมีแฟนบอลตามมาเชียร์กันพอสมควร


รูปเกมในช่วงกว่า 20 นาทีแรกเป็นฝั่ง ปทุมธานี ที่บุกกดดันเข้าใส่อยู่ตลอด โดยฝั่งทีมเยือนก็เน้นลงมารับกันต่ำ ต้องคอยเคลียร์บอลออกจากพื้นที่อันตรายเป็นระยะๆ แม้จะเป็นเจ้าถิ่นที่บุก และครองบอลได้มากกว่าค่อนข้างมาก แต่จังหวะสับไกพังประตูก็ไม่ได้มากมายเช่นกัน


นาทีที่ 25 พนัสพงษ์ ถึงแสง กองหน้าเจ้าถิ่นได้ลากเข้าไปในกรอบโทษ แต่จังหวะสุดท้ายโดนกองหลังปราการกระแทกล้ม แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร


จนเข้าสู่ช่วง 15 นาทีท้ายของครึ่งแรก ทีมเยือนถึงจะเริ่มตั้งเกมกันติด ละมาได้ลุ้นในจังหวะฟรีคิกระยะร่วม 30 หลา เป็นปรีชาพล กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปบอลทำท่าจะมุดสามเหลี่ยมอยู่แล้ว แต่โกลเจ้าถิ่นยังเซฟไว้ได้


หมดครึ่งแรกชนิดยังหาจังหวะเข้าทำกันได้น้อยนิด ชนิดนับครั้งได้


มาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังทีมเยือน สมุทรปราการเอฟซี ดูจะเล่นกันได้ดีขึ้นกว่าในครึ่งเวลาแรก และเกือบขึ้นนำเจ้าถิ่นไปก่อน นาทีที่56 ปราการได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกเป็นปรีชาพล เล่นสั้นให้ เจษฎา ลากบอลหาช่องก่อนยิง โกลปทุมฯ รับไม่อยู่ บอลกระดอนออกมา สืบสกุล พุ่งมาชาร์จทั้งคนทั้งบอลแบบเต็มๆ ผู้ตัดสินเป่าฟาล์ว พร้อมให้ใบเหลือง กองหลังปราการรายนี้ฐานชาร์จผู้รักษาประตู


เกมยังค่อนข้างก้ำกึ่งสูสี โดยทางฝั่งปราการที่ดูเชิงอยู่นานก็เริ่มเห็นความหวังในการคว้าสามแต้มเต็ม โดยปราการเปลี่ยนตัวผู้เล่นสองคนรวดส่ง เด็คโป้ กับ ภาณุพงศ์ ลงมาแทน กิจจรุจน์ และ ชุมพล เพื่อหวังเผด็จศึก

แต่หลังเปลี่ยน 2 ผู้เล่นลงไปเกมปราการกลับตื้อลงอีกครั้ง และเป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่ดูจะเหนือกว่า

 

จังหวะกังขา จากจังหวะเตะมุมเจษฎา โยนเข้าไปที่เสาไกล เด็คโป้ตั้งคอรอโหม่งแบบเต็มๆ แต่บอลเจ้ากรรมดันไปโดนแขนฝั่งเจ้าถิ่นแต่ผู้ตัดสินมองไม่เห็นเฉย

 

แต่สมุทรปราการเอฟซียังพอมีโอกาสทำเกมรุกบุกสวนเป็นระยะ มาโดนจังหวะกังขา จากจังหวะเตะมุมเจษฎา โยนเข้าไปที่เสาไกล เด็คโป้ตั้งคอรอโหม่งแบบเต็มๆ แต่บอลเจ้ากรรมดันไปโดนแขนฝั่งเจ้าถิ่นแต่ผู้ตัดสินมองไม่เห็นเฉย


ช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมต่างระวังตัว และเล่นเกมรัดกุมทั้งคู่ ก่อนหมดเวลาการแข่งขันไปแบบจืดชืดเสมอกันไป 0-0

 

รายชื่อผู้เล่น (หมายเหตุ: รายชื่อใน ( ) สำรองที่มีถูกเปลี่ยนลงสนาม)
สมุทรปราการเอฟซี:
GKชัยยุทธ หงส์มาลา, วัชระ แป้นชู ©, สืบสกุล ทรงบันดิษฐ์, อองรี ดิ๊กซัน, เอกสิทธิ์ ด้วงนิล, กิจจรุจน์ พันธุ์ชู (เด็คโป้ วูบุยบี้), ปรีชาพล เหล็กดี, ชุมพล สีเขียว (ภาณุพงศ์ จันทร์แพง), อดิศักดิ์ คชเวช, เจษฎา ศรีจันทร์ (อานนท์ ปราบอักษร), มาลอน

สำรองไม่ได้ใช้: ธวัช ยอดปราง, อภิชาต คชพงษ์, นิพนธ์ ทองอันชา, จริยะ บมตะคุ


นักเตะสมุทรปราการเอฟซี ที่โดนใบเหลือง/ใบแดง
ใบเหลือง: สืบสกุล ทรงบันดิษฐ์, อดิศักดิ์ คชเวช, ปรีชาพล เหล็กดี
ใบแดง: -
 

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon