Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

โค้ชเป็ดไม่โทษใคร!!...รับเรามีโอกาสแต่ทำไม่ได้เอง หลังเสมอ แรดนักสู้ 1-1

4/3/2012

สนาม: เฉลิมพระเกียรติคลอง 6
วัน: เสาร์ที่ 3 มีนาคม 55 เวลา 16:00น.
เจ้าบ้าน “แรดนักสู้” นิวธัญบุรี ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน “ป้อมปราการ” สมุทรปราการ เอฟซี โดยวันนั้เจ้าบ้านที่ยังควานหาแต้มแรกในการลงทำศึกลีกภูมิภาคโซนภาคกลางและภาคตะวันออกไม่ได้เลย โดยสองนัดแรกแพ้มาหมดเริ่มจากออกไปพ่ายเพชรบุรี เอฟซี 1-0 ก่อนกลับมาเตะในบ้านแต่โดน ประจวบ เอฟซี บุกมาลูบคมถึงถิ่น 0-2 โดยความพร้อมของผู้เล่นในนัดนี้ถือว่า แรดนักสู้จัดลงมาแบบชุดใหญ่เลยทีเดียวเพื่อหวังคว้าแต้มแรกในลีกให้ได้ ด้านสมุทรปราการ เอฟซีทีมเยือนวันนี้มาในรูปลักษณ์ใหม่ ซึ่งถึงแม้จะแปลกไปจากเดิมแต่ถือว่าสวยทีเดียว เก็บไป 3 แต้มจากการลงสนาม 2 นัด โดยบุกไปอัดกบินทร์ถึงถิ่นในนัดแรก ก่อนโดนระยองมาเผาเครื่องถึงบ้าน ในส่วนของตัวผู้เล่นของทางด้านทีมป้อมปราการ ในนัดนี้ก็ยังคงขาดบรรดาแข้งต่างชาติที่ยังไม่ได้ใบอนุญาติลงเล่น อีกทั้งยังขาด ศรีไพร อาศัยป่า ที่แขนหักจากการอุ่นเครื่องชวดลงนัดนี้ ส่วนทางด้านกัปตันทีมฮาร์ดแมน เบญจพล คล้อยเอี่ยม ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ยังคงกัดฟันลงทำศึกในนัดนี้ได้ แต่โดยรวมยังถือว่าเป็นผู้เล่นชุดเดิมๆจาก 2 นัดแรก
น.16 ปราการได้ลุ้นจากจังหวะเบญจพล คล้อยเอี่ยม ได้จังหวะยิงไกลจากแถวสองแต่ข้ามคานไปแบบได้ลุ้น
น.18 กาโย่ถึงกับลงไปนอนกองกับพื้นจากจังหวะที่ถูกกองหน้าเจ้าถิ่นเข้าปะทะ โดยทีมแพทย์ต้องลงไปปฐมพยาบาลอยู่นาน
น.23 ทีมเยือนป้อมปราการก็ได้เฮกันลั่นจากจังหวะเตะมุมเข้ามาก่อนบอลคลุกคลิกออกมาบริเวณกรอบ 18 หลา เป็นกัปตันทีมเบญจพล คล้อยเอี่ยม สัดสวนตูมเข้าไปหมดปัญญาที่ทีมเจ้าถิ่นจะป้องกันไว้ได้สมุทรปราการ เอฟซี ทีมเยือนออกนำไปก่อน 0-1
หลังจากทีมเยือนออกนำก็ไม่ได้กดดันเจ้าถิ่นอย่างต่อเนื่องจนเจ้าบ้านมีฮึดสู้ได้และมีเสียวเป็นระยะๆ จน น.30 ความพยายามของเจ้าบ้านก็เป็นผลสำเร็จจากจังหวะฟรีคิกโดยกองหลังเจ้าถิ่นขึ้นมา ปี่นฟรีคิกมุดคานชนิดกาโย่หมดสิทธิ์เซฟ สกอร์ขยับมาที่1-1 และก็เป็นเจ้าถิ่นที่ยิ่งเล่นยิ่งได้ใจและสู้กับทีมเยือนได้แบบสูสี
น.42 เจ้าบ้านธัญบุรีเกือบได้เฮจากจังหวะยิงไกล กาโย่ที่หลุดออกมาจากกรอบเขตโทษเยอะลงมาไม่ทันแต่ดีที่บอลเจ้ากรรมไปชนคานอย่างจัง หมดครึ่งแรกเสมอกันไป 1-1
ช่วงต้นครึ่งหลังทางสมุทรปราการ เอฟซี มีการขยับที่ม้านั้งสำรองโดยเปลี่ยนเอา พงษ์ศิริ เคนมี ออกส่งณัฐวัฒน์ คุณสมบัติ ลงมาแทน น.50 เป็นทีมเยือนได้ลุ้นจากจังหวะโยนเข้ากลางเป็น “เจ้าเจมส์” อดิศักดิ์ คชเวชได้โอกาสโหม่งโล่งๆแต่ข้ามคานไปไม่ได้ลุ้น
น.53 เป็นกองหน้าเจ้าถิ่นที่ไวจริงๆได้จังหวะหลุดขึ้นไปด้านซ้าย แต่ มานพตามมาเคลียร์บอลไว้ได้ที่เส้นรอดการเสียประตูหวุดหวิด
น.55 สมุทรปราการ เอฟซี ที่เกมการเล่นยังไม่สู้ดีนักเปลี่ยนตัวอีกครั้งโดยเอา “อะตอม” ณภัทร ภู่ประเสริฐ ลงมาแทน พันธ์ศักดิ์ แสงสุขขา
น.57 ปราการยังคงถูกกองหน้าความเร็วสูงของเจ้าถิ่นลุยขึ้นมาอีกครั้งดีที่กาโย่ยังออกมากดดันยิงหลุดข้ามคานไป
ยังคงเป็นเจ้าถิ้นที่ได้บุกอย่างต่อเนื่องแต่สกอร์ก็ยังไม่ขยับเพิ่มเติม
น.63 ป้อมปราการ น่าจะออกนำอย่างที่สุดเมื่อเจ้าเจมส์ลากลุยขึ้นมาด้านซ้ายก่อนกดเต็มข้อ ติดผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น กระดอนออกมาเป็นอุสมันที่ยืนอยู่โล่งๆ ซัดเต็มเท้าข้ามคานไปชนิดยิงเข้ากรอบยังง่ายกว่า
น.68 ธัญบุรีเจ้าบ้านเกือบบวกสกอร์ได้เช่นกันจากจังหวะวิ่งเลี้ยงลุยขึ้นมาของกองหน้าเจ้าถิ่นก่อนตวัดบอลเข้ากลาง ดีที่กองหลังปราการช่วยกันเตะสกัดทิ้งไปได้
เกมในครึ่งหลังมีจังหวะเข้าปะทะบ่อยครั้งและส่วนใหญ่มักจะค้านสายตาแฟนบอลทีมเยือนจนเกมค่อนข้างระอุ อีกทั้งเกมของสมุทรปราการยังค่อนข้างน่าอึดอัดจน“โค้ชเป็ด” ต้องปรับเกมอีกครั้งโดยส่งทักษิณ ลงไปแทนอุสมันที่วันนี้พลาดแบบหมูหก
น.76 ป้อมปราการยังพยายามบุกเพื่อหวังคว้าสามแต้มกลับบ้านได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะเตะมุมเป็น เจ้าเจมส์ที่ได้โหม่งเช็ดหลุดเสาออกไปไม่ไกล
น.80 เป็นจังหวะของทีมเยือนอีกครั้งเมื่อทักษิณที่ลงมาใหม่โยนเข้ากลางให้ดิ๊กสันได้ขึ้นโหม่งกดลงพื้นบอลเจ้ากรรมกระดอนข้ามคานไปแบบน่าผิดหวัง
ช่วงท้ายเกม มีจังหวะฟาล์วกันบ่อยครั้ง อีกทั้งบรรยากาศยังค่อนข้างเดือดเนื่องจากผู้ตัดสินในนัดนี้ไม่ทันเกม และตัดสินผิดพลาดบ่อยครั้ง จนแฟนบอลทีมเยือนที่วันนี้ขนกันมาพอสมควรค่อนข้างเดือดและจวกผู้ตัดสินเละ จบเกมไม่มีสกอร์เพิ่ม นิวธัญบุรี ยูไนเต็ด 1-1 สมุทรปราการ เอฟซี
นิวธัญบุรี ยูไนเต็ด สมุทรปราการ เอฟซี
9 ยิงตรงกรอบ 5
8 ยิงไม่ตรงกรอบ 12
19 ทำฟาล์ว 22
4 เตะมุม 1
1 ล้ำหน้า 1
1 ชนเสา/ชนคาน 0
2 ใบเหลือง 2
0 ใบแดง 0

วาทะหลังเกม
กัปตันทีมฮาร์ดแมน เบญจพล คล้อยเอี่ยม ผู้ยิงประตูออกนำในเกมนี้กล่าวอย่างผิดหวังว่า เราทำไม่ได้กันเอง ทั้งๆที่เกมนี้เราน่าจะชนะ แต่เราจบสกอร์กันไม่คมและพลาดกันเอง
ด้าน “โค้ชเป็ด” พงษ์สิริ ยะกัณฑะ กล่าวหลังเกมว่า รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถชนะในเกมนี้ได้ ผู้เล่นในแนวรุกเรายังทำได้ไม่ดีพอ มีโอกาสแล้วแต่ทำไม่ได้ โดยเราคงไม่ไปโทษผู้ตัดสินที่ตัดสินในนัดนี้ แต่เราควรโทษตัวเองดีกว่า ก็ต้องขอโทษแฟนบอลด้วยที่ไม่สามารถบุกมาเอาชนะธัญบุรีได้
*ขออภัยที่ไม่มีรายชื่อนักเตะในนัดนี้ เนื่องจากไม่มีใบรายชื่อ* 

ข่าวโดย tuutee

 

ชมภาพบรรยากาศนัดนี้ได้ที่

http://www.samutprakanfc.com/webboard/index.php?topic=12049.0

ช่างภาพโดย T.K.O

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon