Last Match
Friendly
1 : 4
สมุทรปราการ vs ม. เกษมบัณฑิต
15.30 น. Wednesday 08/1/2020
ศูนย์ฝึกฟุตบอล จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านมัณฑนา)
Next Match

Samutprakan FC on Instagram

ฟอร์มการเล่น 2019

เอเจเติมสบายเปิดตัวสนับสนุนป้อมปราการ

28/6/2017

เอเจเติมสบาย เปิดตัวให้การสนับสนุน สมุทรปราการเอฟซี อย่างเป็นทางการ เน้นเปิดโอกาสให้เยาวชน, ตอบแทนสังคมโดยใช้สื่อกีฬา

 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ณ บริษัท เวนดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จํากัด ได้มีงานแถลงเปิดตัว ภายใต้แบรนด์ เอเจเติมสบาย ในการเข้ามาสนับสนุน สมุทรปราการเอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 4 ฤดูกาล 2017 โดยมี คุณชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวนดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด, ดร.อมร มีมะโน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณศิริชัย เทนอุทัย กรรมการ บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) รวมถึงคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยผู้บริหาร “ป้อมปราการ” สมุทรปราการเอฟซี คุณเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานบริหาร, คุณอภิชัจ อินสว่าง รองประธานบริหาร และคุณพีรพัฒน์ ถานิตย์ ประธานสโมสรฯ และนักกีฬาสมุทรปราการเอฟซี ได้มีการถ่ายภาพร่วมกันในการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้

 

ด้าน คุณชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวนดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึง แนวนโยบาย และเป้าหมายในการเข้ามาสนับสนุน “ป้อมปราการ” ในโอกาสนี้ว่า “ผมได้มีโอกาสรู้จักกับคุณอาร์ท (เอกสิทธิ์ คุณานันทกุล) ประธานบริหาร ซึ่งท่านเป็นนักธุรกิจที่มีความตั้งใจในการพัฒนาสังคม โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง ให้เป็นแหล่งยึดเหนี่ยวจิตใจเยาวชนจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อผมได้ฟังนโยบาย ทำให้ผมมีความตั้งใจที่จะร่วมสนับสนุน เพราะว่ากีฬา คือสิ่งหนึ่งที่ช่วยหล่อเลี้ยงจิตใจผู้คนได้ ผมเองก็เป็นแฟนคลับสโมสรฟุตบอลในอังกฤษ ได้มีโอกาสไปชม ไปศึกษา ซึ่งผมมองว่ามันเป็นวัฒนธรรมที่ดี ที่เราอยากเห็นในประเทศไทย คือวันเสาร์-อาทิตย์ เราจะนึกถึงกีฬา นั่นคือสิ่งที่ผมตั้งใจที่จะทำ”

 

แบรนด์เอเจเติมสบาย อยากจะเป็นส่วนร่วมในการพัฒนาสิ่งนี้คืนสู่สังคม อีกทั้งจังหวัดสมุทรปราการเป็นจังหวัดใหญ่ การที่ผมเข้ามาสนับสนุนทีมนั้น ผมไม่ได้มองผลตอบแทนทางธุรกิจ แต่กลับมองว่าพื้นที่จังหวัดนี้มันล่อแหลม ที่อาจทำให้เด็กเติบโตในทางที่ผิดได้ง่าย แต่ถ้ามีกีฬาก็จะช่วยให้พวกเขาได้มีทางเลือกที่ดีขึ้น

 

“แบรนด์เอเจเติมสบาย อยากจะเป็นส่วนร่วมในการพัฒนาสิ่งนี้คืนสู่สังคม อีกทั้งจังหวัดสมุทรปราการเป็นจังหวัดใหญ่ การที่ผมเข้ามาสนับสนุนทีมนั้น ผมไม่ได้มองผลตอบแทนทางธุรกิจ แต่กลับมองว่าพื้นที่จังหวัดนี้มันล่อแหลม ที่อาจทำให้เด็กเติบโตในทางที่ผิดได้ง่าย แต่ถ้ามีกีฬาก็จะช่วยให้พวกเขาได้มีทางเลือกที่ดีขึ้น”

 

“เฟสแรกเรานำ แบรนด์โลโก้ ขึ้นประชาสัมพันธ์ บนเสื้อสมุทรปราการเอฟซี และได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้บริหารถึงความร่วมมือในสเต็ปต่อไป คือเราจะนำบุคลากรของ เอเจเติมสบาย มาช่วยทำ MV เพลงสโมสร เพื่อเป็นการสร้างสีสัน และช่วยเพิ่มฐานแฟนคลับของสโมสรฯ และเพลงของสมุทรปราการเอฟซี อาจไม่จำเป็นต้องเปิดแค่ในสนามกีฬาเท่านั้น อาจไปเปิดตามสถานศึกษาต่างๆ หรือเปิดที่ไหนก็ได้ เพราะกีฬามันเข้าถึงได้หมด ทุกเพศ ทุกวัย”

 

        

คุณชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวนดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด และซีอีโอสมุทรปราการเอฟซี

 

“เราตั้งใจที่จะให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง เพราะเรามีการแบ่งงบการตลาด ซึ่งกีฬาเป็นหมวดหมู่หนึ่งที่เราเล็งเห็นความสำคัญในการสนับสนุน ปัจจุบันนอกจากสมุทรปราการเอฟซี แล้ว เรายังให้การสนับสนุนสโมสรฟุตซอลการท่าเรือ (ฟุตซอลไทยลีก) นอกจากนี้เรายังมีการทำ CSR กับสภากาชาดไทย, โรงพยาบาล, มูลนิธิ ต่างๆ นอกจากนี้เรายังโครงการ และกิจกรรมดีๆ อีกมากมายที่เราตั้งใจทำเพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม”

 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวนดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยังกล่าวถึงแผนพัฒนาร่วมกันกับสมุทรปราการเอฟซี ในอนาคต โดยเน้นน้ำหนักไปที่การตอบแทนสังคม และในอนาคตเตรียมมอบทุนการศึกษาแก่เด็กทักษะดีที่ขาดโอกาสอีกด้วย “ในอนาคตเราเตรียมที่จะทำกิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนสังคมร่วมกับสมุทรปราการเอฟซี ไม่ว่าจะเป็น การออกบูธ, ทำกิจกรรมเพื่อสังคม นอกจากนี้ในส่วนของเยาวชนเรามีโครงการเปิดคลินิกฟุตบอลตามสถานศึกษา เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับน้องๆ รวมถึงในเรื่องของทุนการศึกษาตามโรงเรียน ซึ่งมันเป็นการใช้สื่อกีฬาในการช่วยเหลือสังคมที่ดีอีกทางหนึ่ง”
 

Official Sponsors

สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ 26/1 ถ.เทศบาล 12 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115556013411

Samutprakan Football Club 26/1, Thetsaban 12 Rd, Paknam, Mueang Samutprakan, Samutprakan 10270 Thailand
Tel/Fax 02 702 9840 / 086 0610 666, 086 366 9191, 086 520 6602, 081 5566 111

Email admin@samutprakanfc.com GPS 13.59717, 100.60145

กลับสู่ด้านบนBack to the TopTerms of Service & Privacy PolicyColophon